Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cho hỏi chụp các tấm ảnh cưới ở chỗ nào ở Thủ đô

thangphuxuan

Senior Member
Thủ đô chụp bộ hình cưới ở chỗ nào đẹp?


studio chụp ảnh cưới đẹp ở sài gòn
chụp hình cưới ở vũng tàu
chụp ảnh cưới nha trang


Bạn đang lo nghĩ không biết nên chọn tiệm chụp album cưới ngại tại thủ đô nơi nào để các cặp tiến hành các ý nghĩ lạ lẫm cho những bức hình cưới của bản thân? Nếu như các cặp vợ chồng chọn cho mình xu thế sang choảnh, xa rời thực tế có thêm hơi thở cổ điển thì 1 số địa điểm chia sẻ sau đây sẽ là lời giải dành cho cặp đôi.


10626540_544467869020320_2871415197955449266_n.jpg



1. Sofitel Legend Metropole Hanoi.
Sofitel Legend Metropole Hanoi là chỗ được cho là một trong những khách sạn bay bổng nhất nước ta. Điểm cộng của các không gian này là kiến trúc cổ kính và sang nên hay được các đôi chọn lựa làm cảnh nền cho các shoot hình cưới của bản thân.
Khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội nằm ngay giữa Hà Nội cạnh hồ Gươm và Nhà hát lớn hùng vĩ. Khách sạn này thể hiện nét cổ điển qua bức tường sơn trắng, các khung cửa xanh, các chi tiết bằng sắt tuyệt vời và một bãi cỏ xanh tươi.
2. Tràng Tiền Plaza.
Tràng Tiền Plaza là một trung tâm mua sắm chụp album cưới đã rất được các bạn chọn lựa và hết sức thân thuộc với bất kỳ ai sống tại Hà Nội. Dùng bàn tay giỏi giang của những người thợ, và sự đầu tư từ người chủ mới, Tràng Tiền Plaza nay đã khác và lung linh hơn ngày xưa khá nhiều. Chụp ảnh cưới buổi tối ở nơi đây đem tới cực kỳ nhiều việc hấp dẫn. Lúc phố lên đèn, những tia sáng lung linh ôm quanh các cặp vợ chồng. Tràng tiền plaza khi bất đèn lung linh biết bao. Lợi thế tuyệt đối của chỗ này là không gian lung linh và sang trọng. Tia sáng lung linh đầy mầu sắc, những thiết kế của nhà hát này tất cả được làm kỳ công hết mức. Đây quả thực là 1 địa danh thơ mộng để chụp hình cưới cho các đôi tình nhân yêu thích Hà Nội và thích chụp hình cưới tại nơi này.
3. Nhà Hát Lớn Hà Nội.
Đây là nơi chụp bộ hình cưới số 1 cho các bạn ưa thích nét chạm khắc, không gian mang phong cách nước ngoài. quý phái, cổ, lộng lẫy, chỗ này mang trong mình nhiều màu sắc không bao giờ đơn giản, đường nét kiến trúc của các nhà hát tại miền Nam nước Pháp, không chỉ vậy phong cách xây dựng mặt bằng, chỗ trình bày, lối vào sảnh, cầu thang… giống với các nhà hát ở châu Âu đầu thế kỷ 20.
Đám cưới là 1 trong những sự kiện không thể quên của bất cứ người nào và chụp ảnh cưới là một chuyện phải có trước hôn lễ. Album ảnh cưới sẽ là 1 trong các kỷ niệm làm cho các đôi tình nhân lưu trữ album ảnh đẹp, hấp dẫn nhất. Vì lý do đó, phải quyết định cho bản thân tiệm chụp ảnh cưới ưng ý nhất.
 
Top