Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giảm cân hiệu quả với chuối xanh

Trong thời đại hiện nay vấn đề làm đẹp da đang là vấn đề nhức nhối của rất nhiều chị em phụ nữ vậy để làm gì để giúp làn da của bạn vừa trắng vừa đẹp mịn màng mà không bị tổn hại đến da điều này cũng không khó cho lắm sau đây tôi sẽ mách cho bạn một mẹo nhỏ để làm đẹp da từ nguyên liệu đến từ thiên nhiên rất quen thuộc đối với bạn. Bạn sẽ không phải lo ngại gì về kích ứng da dị ứng da hay là tổn hại lão hóa da… rất nhiều vấn đề sẽ được giải quyết theo bí quyết làm đẹp da đến từ thiên nhiên sau. Ngoài cách này ra bạn cũng có thể chọn mua một hay nhiều loại kem dưỡng da làm trắng da ở một số hãng có danh tiếng để sử dụng. Nhưng trước khi chọn mỹ phẩm bạn hay thử cách làm của chúng tôi trước nhé sẽ rất an toàn và hiệu quả đấy
Giảm cân hiệu quả với chuối xanh
-Trong chuối nói chung và chuối xanh nói riêng có chứa nguồn chất xơ vô cùng dồi dào. Nếu bạn thường xuyên bổ sung chuối trong bữa ăn hàng ngày sẽ giúp hỗ trợ tiêu hóa, mang đến cho bạn cảm giác no lâu để từ đó hạn chế được việc nạp nhiều thức ăn. Bên cạnh đó, lượng chất xơ trong chuối còn có khả năng kháng tinh bột, từ đó đốt cháy được 20-25% chất béo trong cơ thể bạn. Ngoài ra, lượng tinh bột này còn có khả năng giúp vi khuẩn tốt phát triển trong ruột già, từ đó giúp giảm nguy cơ ung thư đại tràng.
-Rõ ràng, với những lợi thế trên thì nếu như chịu khó ăn chuối xanh thường xuyên, chắc chắn sẽ có được thân hình như ý. Tuy nhiên, sử dụng chuối xanh như thế nào là hợp lý? Món ăn nào được chế biến từ chuối xanh là tốt nhất? Gợi ý dành cho bạn chính là món gỏi chuối xanh.
8f26ff4908208ef107077d096f1ff2d0.jpg
-Để làm gỏi chuối xanh, các bạn hãy sử dụng một số nguyên liệu như: 1 quả chuối xanh, 1 quả khế gọt vỏ rồi thái sợi, 200gr thịt nạc thái sợi, 50g lạc rang giã dập, 50g giá, rau mùi, gia vị.
-Sau khi có đủ nguyên liệu, các bạn hãy pha nước gỏi gồm chanh, nước mắm, ớt, đường, tỏi vào trộn đều. Tiếp đến bạn chỉ cần trộn chung với chuối, khế, rau mùi, thịt nạc, giá đổ, lạc rang là hoàn tất.
Gợi ý làm đẹp: dưới đây là dòng sản phẩm mỹ phẩm lro'cre có công dụng làm đẹp da an toàn và hiệu quả các bạn tham khảo nhé.
 
Top