Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hiểm họa khi tắm trắng sai cách

thangphuxuan

Senior Member
Tắm trắng có thực sự tốt


Bạn có biết tắm trắng phi thuyền?


Giới trẻ rất khoái tắm trắng da từ các vật liệu từ thiên nhiên tuy nhiên tắm trắng bằng bia lại được xem là phương pháp làm đẹp da thần tốc giúp chị em sở hữu nước da trắng hồng ngay từ lần tắm đầu tiên.


Nhưng, các bác sĩ da liễu cảnh báo, dùng những nguyên liệu tự kiếm không chuẩn cũng có không ít nguy cơ tiềm ẩn.


url]


Theo lời khuyên của các chuyên gia làm đẹp online, đắp hỗn hợp bia, muối, trứng gà, mật ong, cam tươi giữ trong 20' rồi xả nước, hai lần một tuần, chị em phụ nữ sẽ nhận ra được rõ ràng nước mịn màng, trắng hồng. Tối ưu hơn, bia còn phù hợp cho tất cả các loại da, từ da khô, da nhờn, da hỗn hợp tới da kích ứng, nên các cô 100% có thể yên chí dùng các biện pháp tắm trắng da bằng bia để nâng cấp nhan sắc. Sự phối hợp tuyệt vời giữa lượng vitamin B của trứng gà, và khả năng diệt khuẩn cao của bia, không chỉ giúp nước da của chị em sớm trắng ra, mà còn ngăn ngừa mụn hữu hiệu và ngăn ngừa lão hóa... Sau khi video tắm trắng cùng bia được chuyền tay trên mạng, tắp lự tắm trắng da bằng bia “rộ” lên như một mốt chăm sóc vẻ đẹp của nhiều chị em phụ nữ. Không những thế, thấu được nhu cầu này của nhiều chị em, không ít trung tâm thẩm mỹ cũng quảng bá tắm trắng siêu nhanh bằng bia và nguyên liệu từ thiên nhiên cộng với những lời êm tai như da siêu trắng, siêu mịn, siêu nhanh với những số tiền thấp so với tầm của một thẩm mỹ viện khiến vô số các cô.


Tham khảo thêm gói tắm trắng


Qua tham khảo của PV, học theo kỹ thuật làm đẹp từ bia, nhiều các nàng đã sáng tạo ra những biện pháp mới và lạ. Có điều, không ít bạn gái muốn rút ngắn thời gian làm đẹp đã kết hợp các nguyên liệu không đúng cách, tăng liều lượng, tần suất tắm trắng bằng bia dẫn đến những tai nạn không mong muốn.


Bạn có thắc mắc tắm trắng bao nhiêu lần mới trắng?
 
Top