Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kem Chống Nắng Tốt Với Da Dầu Và Mụn

prettylamdep

Junior Member
Da dầu nhờn là loại làn da có tuyến bã nhờn hoạt động rất mạnh, gây ra nhiều rắc rối đối với những ai đang sở hữu nó. Không chỉ lúc nào cũng gây ra làn da mặt bóng dầu, không thẩm mỹ, thương nổi mụn, khiến lỗ chân lông bị giãn to, xỉn màu… mà da nhờn mụn còn gây khó khăn trong việc chọn lựa mỹ phẩm nói chung cùng với cách chọn kem chống nắng nói riêng. Nếu dùng kem chống nắng không đúng cách sẽ vừa gây ra bít lỗ chân lông, tạo điều kiện cho việc sản sinh ra các nốt mụn khó chịu, lại giảm công dụng của kem và còn gây ra tình trạng loang lổ, bết dính trên bề mặt da, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sắc đẹp của các bạn.
cach-chon-kem-chong-nang.jpg

- Đối với da dầu nhờn mụn, để tránh khiến da dầu và nhiều mụn, các chị em nên kiếm những sản phẩm kem oil free (không có dầu), ở dạng gel hoặc dạng nước để tránh gây bí da hoặc kem chống nắng dạng xịthttp://kemchongnangtot.net/kem-chong-nang-dang-xit-tot-nhat/ cũng có thể sử dụng được.
- Trong trường hợp da hay nhạy cảm hay có số lượng mụn lớn thì kem chống nắng hóa học có kết cấu mỏng nhẹ và công dụng thấm hút nhanh chính là sự chọn lựa tối ưu với làn da bạn. Cùng với, hãy ưu tiên những loại kem chống nắng có màu gần với màu da, do lớp kem vốn có màu trắng hơn màu da, trong lúc bị hòa vào nhờn rồi loang lổ không đều màu thì thật là kỳ cục.
- Thêm vào đó, chị em nhớ không nên “tham lam” mà lựa sản phẩm kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF quá lớn, vì sẽ khiến
làm cho lỗ chân lông bị tắt nghẽn đồng thời gây cho da các bạn sản sinh ra dầu nhiều hơn cũng như nổi mụn ồ ạt thêm. chỉ số thích hợp chị em cần chọn là trong khoảng từ SPF 35 đến SPF 50 và chỉ số PA +++.
Khi chọn kem chống nắng dành cho làn da mụn các bạn cũng nên tránh các loại kem chống nắng chứa chất làm mềm da như tinh dầu thực vật hoặc axit béo, sản phẩm kem như thế này có thể đem đến sự mềm mại sáng bóng cho da nhưng không phù hợp với da bạn. Thay vào, tốt hơn hết các chị em gái cần chọn lựa loại kem chống nắng chứa kẽm, oxit titan hoặc cồn biến tính, chúng bảo vệ da tối ưu lại giúp thấm hút dầu nhờn hiệu quả, tạo sự khô thoáng cho da chúng ta.
- Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả các bạn nên mua những loại kem của các thương hiệu chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, và được cơ quan y tế kiểm định. Tránh mua hàng trôi nổi, hàng kém chất lượng để rồi rước họa vào thân.​
 
Top