Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền

Tôi đang có ý định đi thu nhỏ đầu mũi, bởi đầu mũi của tôi quá to so với tổng thể khuôn mặt. Ai gặp tôi lần đầu tiên cũng phải thốt lên là sao đầu mũi gì mà to thế. Những ngày thời tiết thay đổi, tôi cũng hay mắc các bệnh về sổ mũi, cảm cúm, lúc này mũi tôi trông thật sự khủng khiếp. Tôi mặc cảm lắm. Tôi muốn được tham khảo tại Bệnh viện Thu Cúc thì giá thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền ạ.
Chào Kinh Dung. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tuvan@thucuchospital. vn. Chúng tôi xin được chia sẻ với bạn và xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Đầu mũi to là một khuyết điểm mà nhiều chị em phụ nữ Á Đông và chị em phụ nữ Việt Nam gặp phải. Với sự tiến bộ của khoa học công nghệ và sự dày công nghiên cứu của những chuyên gia thẩm mỹ thì thu nhỏ đầu mũi hiện nay đã trở nên quá dễ dàng rồi.
thu-nho-dau-mui-bao-nhieu-tien.jpg

Bệnh viện Thu Cúc thực hiện thu nhỏ đầu mũi hiệu quả lâu dài, đẹp tự nhiên và chi phí hợp lý


Kim Dung thân mến, thu nhỏ đầu mũi là việc đầu mũi vừa được thu nhỏ lại, vừa giữ được độ cao tương đối so với sống mũi giúp dáng mũi tự nhiên và hài hòa hơn. Phẫu thuật này không đơn thuần là phẫu thuật cắt bỏ mô mềm mà là lấy sụn tự thân để ghép vào đầu mũi tạo thành khung xương chính của đầu mũi. Chính khung xương này giúp đầu mũi không bị yếu, kết hợp với dựng cao đầu mũi, cánh mũi cũng được gọn hơn.
Khi bạn đến Bệnh viện Thu Cúc thăm khám trực tiếp, các bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu tại những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển bậc nhất thế giới như Mỹ, Hàn Quốc… sẽ tư vấn tận tình cho bạn. Đồng thời xác định tình trạng cụ thể của bạn để tiến hành phương pháp mổ kín hoặc mổ hở.
Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với tay nghề và kỹ thuật của các bác sĩ tại đây nhé. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một chiếc mũi ưng ý nhất và không để lại sẹo. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Bệnh viện Thu Cúc thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ nói chung và các dịch vụ thẩm mỹ nâng, sửa mũi nói riêng với chi phí rất phù hợp.


Hiện tại, giá của một ca thu nhỏ đầu mũi dao động từ 6 -8 triệu đồng phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể Mỹ Uyên nhé. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể gọi điện thoại đến số Hotline: 0904 570 988 để được giải đáp kịp thời. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội để được các bác sĩ và chuyên gia trực tiếp thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Nguồn: http://nangmuiantoan.com/tu-van-thu-nho-dau-mui/thu-nho-dau-mui-bao-nhieu-tien-2.html
 
Top