Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mặt nạ bia dành cho da dầu da hỗn hợp

Trong thời đại hiện nay vấn đề làm đẹp da đang là vấn đề nhức nhối của rất nhiều chị em phụ nữ vậy để làm gì để giúp làn da của bạn vừa trắng vừa đẹp mịn màng mà không bị tổn hại đến da điều này cũng không khó cho lắm sau đây tôi sẽ mách cho bạn một mẹo nhỏ để làm đẹp da từ nguyên liệu đến từ thiên nhiên rất quen thuộc đối với bạn. Bạn sẽ không phải lo ngại gì về kích ứng da dị ứng da hay là tổn hại lão hóa da… rất nhiều vấn đề sẽ được giải quyết theo bí quyết làm đẹp da đến từ thiên nhiên sau. Ngoài cách này ra bạn cũng có thể chọn mua một hay nhiều loại kem dưỡng da làm trắng da ở một số hãng có danh tiếng để sử dụng. Nhưng trước khi chọn mỹ phẩm bạn hay thử cách làm của chúng tôi trước nhé sẽ rất an toàn và hiệu quả đấy
Mặt nạ bia dành cho da dầu da hỗn hợp
-Bia được biết đến là một thức uống tuyệt vời làm mê lòng mọi giới. Nhưng ít người biết rằng bia còn được coi là một "thần dược" kì diệu để chăm sóc sắc đẹp.
-Mặt nạ bia với nước cốt chanh: 1/3 cốc bia (bất kì loại bia nào) pha với nước cốt của một quả chanh và một thìa nhỏ mật ong. Đun nóng dung dịch này trên ngọn lửa nhỏ cho đến khi mật ong hoà tan (không đun sôi). Đắp dung dịch này lên mặt khi còn ấm khoảng 5 – 10 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.
edac32c9ca6b2628b723b4e9beafeffb.jpg
-Mặt nạ làm trắng da: Lấy 20 – 25gr men bia, 2% dung dịch nước ôxy già trộn với nhau. Đắp dung dịch này lên mặt khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.
Mặt nạ bia dành cho da hỗn hợp
-Thái lát một quả dưa chuột tươi, trộn với 1 lòng trắng trứng gà và ½ cốc bia. Trộn đều hỗn hợp và đắp mặt. Trên mặt nạ, bạn nên đặt thêm một mảnh vải mỏng tẩm ướt. Giữ mặt nạ khoảng 10 – 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước đun sôi.
Gợi ý: Mỹ Phẩm làm đẹp an toàn cho da rất hiệu quả mới các bạn tham khảo qua nhé.
Xem thêm: kem duong trang da
Kem dưỡng trắng da toàn thân Lro’cre
- Kem dưỡng trắng da toàn thân lro’cre là hiệu quả ngay sau một thời gian ngắn sử dụng, tùy theo từng cơ địa mỗi người mà kem phát huy hết tác dụng của nó. Đặc biệt kem vừa có tác dụng chống nắng vừa có tác dụng dưỡng trắng.Kem dưỡng trắng da mặt ban ngày spf 30 .
- Ngoài những tính năng kể trên còn giúp kiềm dầu hiệu quả và làm giảm mụn đầu đen hiệu quả. Đặc biệt giúp thay thế 1 lớp makeup với chỉ số trắng nhất – Giúp bạn tự tin nổi bật khi đi học, đi làm mà không cần quá nhiều lớp makeup.
- Kem dưỡng trắng da toàn thân Lro’cre đã được khẳng định đẳng cấp vượt trội của thương hiệu so với các sản phẩm trắng da đã có trên thị trường hiện nay. Mang đến làn da trắng mịn hoàn hảo cho mọi phụ nữ Á Châu.
- Kem dưỡng trắng da toàn thân Lro’cre sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng và tin tưởng về thương hiệu.
Các bạn hãy tìm hiểu về tắm trắng toàn thân nhé?
Keyword: kem dưỡng trắng da toàn thân
 
Top