Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bật mí giải pháp Tắm trắng an toàn chỉ với chanh an toàn ai cũng có thể làm tại nhà

trungbbpk00248

Senior Member
Chán trường với cảnh ô nhiễm hằng ngày , áp lực từ công việc, khiến bạn trở thành ngày càng mệt mỏi , đối tượng trực tiếp tiếp xúc với môi trường và chịu tác động từ bên trong đó chính là làn da của chị em, ví như tình trạng này cứ tiếp tục sẽ khiến quý chị em già đi trông thấy, tuổi thanh xuân của phụ nữ rất ngắn , hãy trân trọng nó nhé các chị em , ngoài việc bù đắp Mỹ phẩm phục hồi và nuôi dưỡng làn da, tái tạo làn da, thì nay meotrangda.com sẽ giới thiệu cho quý khách một số bí quyết chăm sóc từ thiên nhiên, vừa đợ tốn thời gian, vừa có thời kì xả stress trong nhựng giờ lao động mệt mỏi.


Xem thêm:
Kem dưỡng trắng da toàn thân




Bạn có thể tự làm hỗn hợp tắm trắng tại gia cho chính mình như một công thức thư giãn, tự thưởng cho bản thân những ngày nghỉ cuối tuần mà các vật liệu lại lành tính, hiệu quả và không hề độc hại.


tam-trang.jpg


Da trắng toàn thân là điều nhiều cô gái mơ ước, tuy nhiên do cơ địa hay tác động từ môi trường, da thường có xu hướng đen sạm đi nếu chị em không biết giải pháp nuôi dưỡng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dịch vụ tắm trắng tại các spa với lời quảng cáo hoa mỹ và mức giá không hề rẻ.


Tuy nhiên đa phần các spa thường áp dụng mỹ phẩm làm trắng cấp tốc, trắng cực nhanh để làm chế độ cho khách hàng của mình. Điều này dẫn đến nhiều hệ lụy như nhanh bào mòn da, da mỏng và yếu, dễ tổn thương.


Thay vào đó, chị em có thể tự làm hỗn phù hợp tắm trắng tại nhà cho chính mình như một giải pháp thư giãn, tự thưởng cho bản thân những ngày nghỉ cuối tuần mà các vật liệu lại lành tính, hiệu quả và không hề độc hại.


Nguyên liệu:


– 2 quả chanh tươi
– 1 chén đường cát
– 1 chén mật ong
– 250ml sữa tươi
– 2 cái chén


Cách làm:


Bước 1: Đầu tiên, chị em cần làm hỗn thích hợp tẩy tế bào chết toàn thân. Đây là một bước rất quan trọng vì nó giúp loại bỏ phần da chết sần sùi, thô ráp để các dưỡng chất trong tắm trắng dễ dàng thẩm thấu vào phần da bên dưới.
Trong một cái chén nhỏ, trộn hết số đường cát, 50ml sữa tươi, 1/3 số mật ong sao cho thu được hỗn thích hợp sệt.


Xem thêm:
Tắm trắng toàn thân




Bước 2: Chuẩn bị hỗn phù hợp tắm trắng bằng biện pháp trộn hết số mật ong còn lại, số sữa tươi còn lại và vắt vào đó nước cốt 2 quả chanh, khuấy đều.


Bước 3: Dùng hỗn hợp ở B1, xoa đều và massage toàn thân trong 5 phút, tắm sạch.


Bước 4: Dùng hỗn thích hợp ở B2, thoa lên da, massage nhẹ nhàng và để yên từ 10-15 phút, massage kỹ vùng đầu gối, khuỷu tay, nách để loại bỏ vết thâm đen.


Bước 5: Tắm lại nước sạch, lau khô với khăn mềm.


1 tuần chị em cần làm quy trình trên 2 lần để có kết quả rất tốt nhất, da sẽ sáng bật tông sau 2 tuần. Trong công đoạn điều trị, bạn nên chống nắng cẩn thận, uống nhiều nước để da được trắng mịn và đàn hồi.


GIỚI THIỆU​


Kem lro’cre chỉ mới xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam chỉ mới 4 năm nhưng nó đã để lại ấn tượng cho người áp dụng, dù “sinh sau dẻ muộn” so với các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nỗi tiếng khác có trên thị trường, tuy nhiên với sự cố gắng hết mình kem lro’cre đang ngày càng khằng định vị thế của mình trong lòng các bạn với khả năng dưỡng trắng trắng da hiệu quả thêm vào đó là khả năng chống bết dính trên cơ thể và không để lộ vân kem ngoài ra nó còn giúp cho người sử dụng có thể che được các khuyết điểm về da của hầu hết các quý chị em cũng như đảm bảo được những tiêu chí:


Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Xem thêm:Mỹ phẩm Lro'cre
 
Top