Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mí mắt bị sụp những biến chứng

lam13703

Senior Member
Chào bác sĩ! Mắt em bị sụp mí nên em đang tính đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng để nâng mí mắt bị sụp bởi em nghe nhiều người khen thẩm mỹ viện mình thực hiện nâng mí đẹp lắm. Không biết nâng mí mắt bị sụp được tiến hành như thế nào và chi phí thực hiện là bao nhiêu tiền bác sĩ nhỉ? (Thụy Anh, TP. Hồ Chí Minh).
Thụy Anh thân mến!Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thụy Anh đang thắc mắc nâng mí mắt bị sụp được tiến hành như thế nào và nâng mí mắt bị sụp giá bao nhiêu tiền? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
nang-mi-mat-bi-sup-1.png

Ảnh minh họa nâng mí mắt bị sụp
Nâng mí mắt bị sụp là phương pháp thẩm mỹ mắt giúp bạn khắc phục triệt để và hoàn toàn tình trạng mắt bị sụp mí, mất nếp mí, mắt có nhiều mỡ, da dư, mắt bị chảy xệ,...để mang đến cho bạn một đôi mắt to tròn, tươi trẻ, đầy sức sống.
Xem thêm: Nâng mí mắt bao nhiêu tiền.
Nâng mí mắt bị sụp tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng được tiến hành theo quy trình gồm 4 bước cơ bản như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám để xác định tình trạng mắt sụp mí của bạn để từ đó tư vấn cho bạn phương pháp thực hiện nâng mí mắt bị sụp tốt nhất.
  • Bước 2: Sát trùng và gây tê vùng mắt cần phẫu thuật để bạn có một tâm lý thoải mái nhất và nhất là giúp bạn không phải chịu bất cứ một đau đớn nào trong quá trình bác sĩ thực hiện nâng mí mắt bị sụp cho bạn.
  • Bước 3: Tiến hành nâng mí mắt bị sụp cho bạn theo từng phương pháp nâng mí mắt bị sụp cụ thể.
  • Bước 4: Kết thúc nâng mí mắt bị sụp và nghỉ dưỡng.

nang-mi-mat-bi-sup-3.jpg


Nâng mí mắt bị sụp tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng được tiến hành một cách nhanh chóng bởi bàn tay khéo léo và tài hoa của bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cùng công nghệ nâng mí mắt bị sụp tiên tiến, hiện đại và quy trình nâng mí mắt bị sụp đạt chuẩn y tế mà không đau, không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối, không biến chứng sau phẫu thuật cũng như không ảnh hưởng tới thị lực và các dây thần kinh xung quanh mắt.
Xem thêm: Nâng mí mắt bị sụp.
 
Top