Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kĩ thuật làm đẹp cằm không dao kéo

suckhoe280

Senior Member
Thẩm mỹ độn cằm được chia làm hai cách thức chính bao gồm giải phẫu và không cần giải phẫu. Đối với phương pháp độn cằm phẫu thuật thì chúng tôi xin chia sẻ với các bạn ở một bài viết riêng về độn cằm Hàn Quốc. Ở đây chúng tôi trình bày về cách thức độn cằm không cần Phẫu thuật với kỹ thuật sử dụng các chất liệu tự nhiên hoặc nhân tạo. Phương pháp làm đẹp cằm ko phẫu thuật này đang được ưa chuộng bởi không cần đụng tới xâm lấn mà vẫn đạt được hiệu quả cao như phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi vì ko triển khai phẫu thuật nên không gây đau, giúp tạo hình dáng gương mặt trái xoan mềm mại mà không hề kích ứng, ko rủi ro, phù hợp với mong muốn của chúng ta cùng lợi thế là cho hiệu quả thẩm mỹ cực nhanh.

don-cam-co-nguy-hiem-khong.jpg

Chất liệu được sử dụng cũng rất phong phú như là Radies, Filler, Restylane, mỡ tự thân…Đây là những chất liệu được hiệp hội FDA(Mỹ) cho sử dụng nên bảo đảm an toàn cho sức khỏe nên các bạn ko cần để ý nhiều độn cằm có nguy hiểm không? khi thực hiện nữa nhé!

Vận dụng chất làm đầy nhân tạo: như Restylane, Radies … được đánh giá rất tốt do cấu tạo tương tự loại axit hyaluronic có trong cơ địa người, tạo nên sự tương thích sinh học vượt trội và đã được thử nghiệm trong các nghiên cứu lâm sàng. Sử dụng chất làm đầy là mỡ tự thân, phần mỡ thừa trong cơ thể ở những vùng như bụng, đùi…sau khi được lấy ra sẽ qua hệ thống chiết lọc giúp lựa chọn ra các tế bào mỡ tốt nhất từ đó cấy ngược vào vùng cần điều trị. Độn cằm không cần điều trị có những ưu thế như sau:

don-cam-co-nguy-hiem-khong-1.jpg

-Hiệu quả nhanh chóng

-Không hề chảy máu, không đau đớn

-Cằm đẹp tự nhiên và mềm mại

-Không gây ảnh hưởng đến những vùng khác ngoài cằm: mũi, má, nếp nhăn, môi…

-Không nguy hiểm

-Thời gian thực hiện chỉ 30 phút

Xem thêm vấn đề khác là thẩm mỹ độn cằm có đau không vậy?

Tùy vào từng loại chất làm đầy và liều lượng cần sử dụng, Bác sĩ sẽ thông báo cụ thể chi tiết về giá cả độn cằm giá bao nhiêu tiền cho từng trường hợp của khách hàng được biết trước khi tiến hành thẩm mỹ.
 
Top