Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bí quyết pha cà phê bằng phin

sangdv291

Senior Member
Bí quyết pha cà phê bằng phin


Uống cà phê từ lâu đã trở thành một thói quen của không ít người trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Sự phổ biến của các quán, các chuỗi cà phê như Starbucks, Highlands… đang ngày càng tăng một cách đáng kinh ngạc. Cà phê thực sự đã trở thành một nét văn hóa, một ngành công nghiệp khổng lồ với những chuyên gia, dây chuyền sản xuất, thẩm định một cách chuyên nghiệp của riêng mình.
----> Tìm hiểu về thương hiệu quả Oc cho từ Mỹ

Cách pha cà phê ngon vô cùng đơn giản

Sự yêu thích của mọi người đối với cà phê không chỉ dừng lại ở hương vị của chúng mà còn vì lợi ích mà nó mang lại cho sức khỏe. Đã có nhiều nghiên cứu chứng minh rằng uống cà phê mỗi ngày sẽ giúp giảm trừ, phòng chống nguy cơ mắc một số chứng bệnh nguy hiểm như gan, tiểu đường, Alzheimer… và còn kéo dài tuổi thọ trung bình của con người.
----> Xem cách chọn lựa ly nhua an toàn và kinh tế

Vậy nếu bạn là một người tiêu dùng khó tính, một người nghiện uống cà phê vào mỗi buổi sáng thì sao không học cách pha cà phê ngon tại nhà sau đây, đảm bảo bạn có thể làm ra những lý cà phê còn ngon hơn ngoài tiệm đấy!
----> Xem các ứng dụng của ly nhựa cứng trong cuộc sống

Nguyên tắc để pha cà phê ngon tại gia

1.Chọn loại hạt cà phê hợp “gout”

Cach pha ca phe ngon
Nên mua cà phê tại 1 cửa hàng gần nơi bạn sinh sống

Mua hạt cà phê tươi từ một nhà cung cấp địa phương là cách tốt nhất để có những hạt cà phê sạch cho tách cà phê của bạn. Oxy và ánh sáng là những nguyên nhân gây mất hương vị của cà phê vì thế, hãy đảm bảo hạt cà phê được giữ trong hộp, túi kín khí từ lúc mua và được để ở nhiệt độ phòng, nơi thoáng mát tại nhà.

 
Top