Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi bọc sụn theo công nghệ Hàn Quốc

thangphuxuan

Senior Member
Nâng mũi bọc sụn theo công nghệ Hàn Quốc


Bạn nên biết cách làm sống mũi cao lên


Công nghệ nâng mũi truyền thống trước kia chỉ làm cho mũi cao hơn bằng cách đặt mảnh sụn nhân tạo silicon vào mũi. Một số triệu chứng như: mũi bóng đỏ, mũi lộ sóng, đầu mũi đỏ và ngắn, thậm chí có trường hợp thủng đầu mũi do sụn silicon cứng hoặc căng quá mức có thể xuất hiện sau khi làm phẫu thuật nâng mũi truyền thống. Các nhược điểm của phương pháp nâng mũi truyền thống sẽ hoàn toàn được giải quyết bằng phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc.


nang-mui-sun-nhan-tao-phu-xuan.jpg



Bạn có biết sụn nâng mũi không cần phẫu thuật


Với cách kết hợp giữa nâng cao sống mũi bằng sụn nhân tạo với bọc sụn của mình bảo vệ đầu mũi giúp các nàng có thể sở hữu chiếc mũi xinh xắn. Sụn của bản thân thường được lấy từ sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách mũi được sử dụng để bao quanh chân sụn nhân tạo để bảo vệ vùng đầu mũi mỏng manh, giúp mũi cao lên. Đây chính là điểm đặc biệt nhất của kỹ thuật nâng mũi bọc sụn vành tai, sụn sườn hay sụn vách mũi mà không phương pháp nâng mũi trước kia làm được.


Sụn của mình được lấy từ chính bản thân bạn và được lấy để cố định chân sụn nhân tạo cùng hết nơi chóp mũi mỏng manh, đem lại sự cứng cáp cần thiết để xóa bỏ một số hiện tượng không mong muốn do xảy ra sự cố gây nên. Về kết quả mà phương pháp phẫu thuậtnâng mũi mang đến có thể làm thảo mãn cả các nàng khó chiều nhất. Nâng mũi bọc sụn của mình sẽ làm sửa đổi được hầu hết các tình trạng như: đỏ đầu mũi, lộ làm mũi. Tuy nhiên thời gian phẫu thuật chỉ tốn 1/2 tiếng đơn giản .
Cách trên sẽ đem lại cho quý khách dáng mũi đẹp, thon gọn, tinh tế đầu và cánh mũi tự nhiên, đẹp tuyệt vời, hài hoà với khuôn mặt. Chúc khách hàng mãi đẹp và tự tin!


Tham khảo thêm sao viet sua mui
 
Top