Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công thức của người mẫu Ngọc Quyên chia sẻ giúp giảm cân dáng đẹp

Nhất dáng nhì da muôn đời vẫn đúng cha ông ta quả là không sai vì vậy chị em phụ nữ Châu Á có một làn da bánh mật với chiếu cao khiêm tốn luôn khao khát sở hữu một đôi chân dài và một chiều cao tương đối. Song song đó là kem theo nước da trắng hồng mịn màng vì vậy không ít người đã tốn tiền bạc và công sức thời gian để làm đẹp cho mình. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số mỹ phẩm làm đẹp với thành phần tự nhiên và một mẹo nhỏ về làm đẹp bằng các nguyên liệu thân thiện tự nhiên sẵn có hàng ngày các bạn sẽ không phải mất công sức để đi tìm kiếm khó nhọc. Mời các bạn tham khao mẹo nhỏ về làm đẹp sau các bạn sẽ thấy hiệu quả còn hơn cả mong đợi.
Công thức của người mẫu Ngọc Quyên chia sẻ giúp giảm cân dáng đẹp​
Công thức của Ngọc Quyên:
- Rửa sạch 5 quả chanh vàng, cắt phần đầu, thái lấy lớp vỏ ngoài, bỏ đi phần ruột.
- Thái 6 lát gừng tươi.
- Đổ tất cả vào nồi nấu cùng 500 ml nước.
- Đun trong 2 phút rồi đổ ra bình.
0ac8bb839148cb9ea4148377f3699a49.jpg
Mỗi tối trước khi đi ngủ, cô uống một cốc nước nhỏ khoảng 100 ml. Phần còn lại bảo quản trong tủ lạnh, uống trong 4 ngày tiếp theo.
Ngọc Quyên chia sẻ, nhờ thức uống "thần kỳ" này mà cô đã giảm được tới 2 kg sau một tuần. Không chỉ giảm cân, Ngọc Quyên còn thấy cơ thể sảng khoái, khỏe khoắn hơn và đặc biệt là không bị đau dạ dày.
Gợi ý mỹ phẩm làm đẹp an toàn các bạn có thể tham khảo ở dưới đây.
Xem thêm: kem duong trang da
Kem dưỡng trắng da toàn thân Lro’cre
- Kem dưỡng trắng da toàn thân lro’cre là hiệu quả ngay sau một thời gian ngắn sử dụng, tùy theo từng cơ địa mỗi người mà kem phát huy hết tác dụng của nó. Đặc biệt kem vừa có tác dụng chống nắng vừa có tác dụng dưỡng trắng.Kem dưỡng trắng da mặt ban ngày spf 30 .
- Ngoài những tính năng kể trên còn giúp kiềm dầu hiệu quả và làm giảm mụn đầu đen hiệu quả. Đặc biệt giúp thay thế 1 lớp makeup với chỉ số trắng nhất – Giúp bạn tự tin nổi bật khi đi học, đi làm mà không cần quá nhiều lớp makeup.
- Kem dưỡng trắng da toàn thân Lro’cre đã được khẳng định đẳng cấp vượt trội của thương hiệu so với các sản phẩm trắng da đã có trên thị trường hiện nay. Mang đến làn da trắng mịn hoàn hảo cho mọi phụ nữ Á Châu.
- Kem dưỡng trắng da toàn thân Lro’cre sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng và tin tưởng về thương hiệu.
Các bạn hãy tìm hiểu về tắm trắng toàn thân nhé?
Keyword: kem dưỡng trắng da toàn thân
 
Top