Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

MOKI-ứng dụng mua bán trên di động dành cho Mẹ & Bé

diepnguyen156

Junior Member
Mỗi ngày có 24 giờ, 8 tiếng dành cho công việc, 2 tiếng mỗi ngày cho những vấn đề đi lại, 6 tiếng dành con chiếc và những công việc vặt trong gia đình và chỉ có trung bình khoảng 6 tiếng để nghỉ ngơi mỗi ngày. Có thể nhắc, với các lịch trình cơ bản lặp đi lặp lại mỗi ngày, người đàn bà dường như không có thời kì nào dành để chăm sóc cho bản thân, không có thời kì để gặp gỡ bạn bè hay dành cho những đam mê, sự tìm tòi và khám phá công việc.
Đây cũng là 1 trong các lý do giải thích nguyên nhân tỷ lệ thành công trong công việc ở nữ giới rẻ hơn nam giới. Thấu hiểu và cảm nhận sâu sắc những vấn đề đó, MOKI- ứng dụng mua bán trên di động dành cho Mẹ & Bé ra đời như một biện pháp giành tặng cho các người đàn bà hiện đai, những bà mẹ luôn muốn dành các điều tốt nhất cho các đứa con yêu nhưng luôn muốn khẳng định năng lực bản thân với cộng đồng, với xã hội.
Huong-dan-mua-hang-tren-Moki_1470278208.jpg
Cha mẹ ai cũng muốn dành các điều thấp nhất cho con của mình, nhưng đồ dành cho em bé lại quá phổ biến trong khi chúng lại lớn quá nhanh, vậy khiến sao để tiết kiệm mức giá tối đa mà không ảnh hưởng đến quá trình tăng trưởng của trẻ. ko chỉ là sản phẩm thành lập dựa trên sự cảm thông và chia sẻ, ứng dụng mua sắm trên di động MOKI, còn là sản phẩm khoa học với các tính năng ưu việt giúp những bà mẹ có thể tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.
phê chuẩn những quy chuẩn nghiêm ngặt từ vận dụng đến sự phục vụ tận tâm từ các người vận hành hệ thống, MOKI luôn mong muốn có thể mang lại các trải nghiệm tin cậy và khác biệt nhất cho người tiêu dùng.

  • Hệ thống rating:
Có một thực tế, chất lượng sản phẩm hàng hóa lúc mua bán trên online thường ko được đảm bảo, ngay cả đối các trang TMDT lớn cũng đều thường xuyên gặp phải vấn đề này. Để khắc phục yếu điểm đó, hệ thông rating bắt buộc của MOKI xây dựng thương hiệu. khi kết thúc bất kỳ đàm phán mua bán, bạn sẽ phải Phân tích người bán/người mua của mình phê duyệt những biểu tưởng tại trang cá nhân trên app và sẽ chỉ được tiếp tục tham dự các giao dịch kế tiếp lúc đã Đánh giá đối tác của mình. Việc vun đắp hệ thống tự Phân tích khách hàng, ko chỉ là phương pháp MOKI tôn trọng từng cá nhân khi có thể tham dự đóng góp ý kiến, cũng như bày tỏ quan điểm của mình về các thành viên khác trên app. Đồng thời đây cũng là bí quyết để người dùng có thể tự vun đắp cộng đồng mua bán lành mạnh, lúc giúp chính bản thân mình và người khác có dòng nhìn khách quan, tin cậy về cả người bán và người mua phê chuẩn điểm số tích cực và tiêu cực phê duyệt các lần đàm phán trước đó.

  • Mua hàng online - cảm nhận thực
Với mong muốn xóa nhòa khoảng cách thức mua bán on và off, chức năng giao dịch mặc cả được bổ sung trong MOKI, giúp người mua và bán có thể đàm phá giá cả ở chừng độ hợp lý nhất. đặc trưng, MOKI còn tương trợ chức năng quay phim 10s, chụp và kết hơp chỉnh sửa ảnh ngay trên app để người dùng có thể thuận tiện diễn tả sản phẩm phê chuẩn hình ảnh 1 phương pháp trung thực, rộng rãi ở mọi góc nhìn.

  • Chức năng tìm kiếm và thông tin bằng giọng kể.
khiến mẹ vất vả và bận rộn, ko phải khi nào cũng có thể cầm điện thoại để theo dõi thông tin về sản phẩn đăng bán hay đang tìm mua. Chính vì vậy, chức năng kiếm tìm và thông báo bằng giọng kể được bổ sung nhằm tương trợ tối đa những hoạt động mua bán của người dùng. giả dụ bạn quên ko để chuông hay không thể tập trung để nghe thông tin, đừng lo, trên từng sản phẩm và tin nhắn của hệ thống, MOKI đều có các thông tin chi tiết giúp người dùng có thể kiểm tra mọi thông tin bất cứ khi nào muốn.

  • đề cập không với tin nhắn rác
Tin nhắn rác, tin nhắn cũ luôn là nỗi ám ảnh đầy khó chịu cho người dùng mỗi khi tham dự vào những trang MXH cũng như tiêu dùng app di động. Tuy nhiên, hệ thống của MOKI cam hết cam kết ngăn chặn đông đảo những tin xấu, tin rác, tin cũ trên hệ thống mua bán của mình.

  • App di động mang tính cộng đồng
không chỉ là “chợ” buôn bán và bàn luận hàng hóa, tại MOKI bạn còn có thể trực tiếp tham dự vào những hoạt động xã hội được công khai sáng tỏ trên toàn hệ thống qua mục “Từ thiện”.
khi bé có quá nhiều đồ nhưng không còn sử dụng, trong khi cha mẹ lại không nỡ bỏ đi, cũng ko có ai để tặng lại, hãy chia sẻ và luận bàn những món đồ đó trong mục miễn phí với giá 0 đồng và dành tặng cho những thành viên khác trên MOKI. Việc đóng góp vào kho miễn phí, không chỉ giúp khách hàng “dọn dẹp” kho đồ cũ của gia đình, đồng thời có thể tìm thuận lợi kiếm và nhận thêm phổ biến sản phẩm mới mà ko mất thêm bất cứ giá bán nào.
Có thể chưa phải là sản phẩm hoàn hảo nhất, nhưng MOKI luôn lắng nghe các ý kiến và phản hồi của bạn mỗi ngày để hoàn thiện bản thân và sản phẩm của mình nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng từng ngày.
Tieu-chuan-cong-dong_1472198978.jpg
Hãy download ứng dụng mua bán trên di độngmiễn phí trên IOS, Androi, Windownphone ngay hôm nay để có các trải nghiệm khác biệt với những ứng dụng mua bán trên điện thoại.
Link download sản phẩm:

Hoặc truy cập Moki.vn để tìm đọc các thông báo hữu ích về cách thức chăm sóc và nuôi dạy trẻ cũng như phản hồi các yêu cầu, thắc mắc của bạn mỗi ngày.
Mong nhận được sự góp ý từ các bạn!
 
Top