Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tông đơ cắt tóc Oster 76100-310 Eon cao cấp cho gia đình

Thuha102015

Junior Member
Oster là 1 thương hiệu tông đơ cắt tóc nổi tiếng được thành lập năm 1924 bới John Oster, ban đầu thành lập để cung cấp dụng cụ cắt tóc cho nam giới, nó được thành lập tại 1 nhà để xe của John Oster ở Wisconsin. Với bề dày lịch sử, công ti đang ngày càng phát triển và cho ra nhiều sản phẩm tông đơ chất lượng và có giá thành hợp lý. Đây là 1 dòng sản phẩm cao cấp được dùng trong những tiệm cắt tóc chuyên nghiệp và các chuyên gia cắt tóc, nhưng không phải vì thế mà nó không sử dụng được ở nhà. Một số người đã đầu tư 1 khoản lớn để tậu chiếc tông đơ này về để có thể tự cắt tóc của mình ngay tại nhà. Bạn có thể liên hệ với shop tông đơ Verygood Trường Thịnh để đặt mua ngay hôm nay




Mô tả sản phẩm tông đơ cắt tóc Oster 76100-310 Eon
[caption align=aligncenter" width=159]
tong-do-cat-toc-Oster-76110-310-Eon.jpg
Tông đơ cắt tóc Oster 76100-310 Eon[/caption]


Giá bán 165 USD là sản phẩm cao cấp được phân phối bởi shop tông đơ Verygood – Trường Thịnh.


Oster 76100-310 Eon là chiếc tông đơ cắt tóc cao cấp không dây được thiết kế nhỏ nhắn, sang trọng, vừa với tay của người lớn ( kích cỡ thân máy 10 x 5 x 6 inch và nặng 907 gram).


Nó được những chuyên gia cắt tóc đánh giá rất cao về chất lượng cắt cũng như độ bền. Nó có tính linh hoạt và hiệu suất cắt rất cao, 1 pin lithium Ion có thể sạc lại cung cấp thời gian sử dụng lâu hơn và năng lượng ổn định khi cắt, hoặc cắm trực tiếp khi sử dụng.


Các tông đơ cắt tóc EON ® được thiết kế với lớp bên ngoài bằng cao su ergonomic làm chúng ta thoải mái hơn khi sử dụng, an toàn, và nó có độ bán cao, không hề bị trơn, trượt khi sử dụng kể cả với những người có tuyến mồ hôi tay nhiều, và kiểm soát máy được tốt hơn.


Lưỡi được làm từ titanium tráng, có thể tháo rời, lưỡi điều chỉnh (000-1) cung cấp 5 chiều dài cắt khác nhau tạo ra nhiều phong cách cắt hơn. 6 cữ lược có kích cỡ từ 1.5mm đến 15mm cho bạn nhiều độ dài tóc cắt hơn, tạo được nhiều kiểu tóc theo mong muốn hơn. Máy có đèn báo tín hiệu khi hết pin và pin sạc đày có thể tự ngắt điện. Đi cùng với bộ sản phẩm gồm 1 chổi vệ sinh máy nhỏ và 1 lọ dầu.


Bạn có thể xem thêm sản phẩm Boli 950 do shop Verygood Trường Thịnh cung cấp bằng cách click ngay đây nhé!




Hỏi đáp của khách hàng về tông đơ cắt tóc Oster 76100-310 Eon

  • Hỏi: Điện áp của nó có thể sử dụng được ở những nơi nào?
  • Trả lời: Điện áp của nó là 110V thích hợp với mức điện áp của Mỹ, và nó có thể sử dụng ở mức điện áp khác thông qua bộ chuyển đổi phù hợp với từng vùng lãnh thổ.
  • Hỏi: Sản phẩm này có thể sử dụng được khi đang tắm?
  • Trả lời: Không, nó bị thấm nước và hỏng máy nêu dính nước.
  • Hỏi: Nó có mấy màu để lựa chọn?
  • Trả lời: Hiện nay nó chỉ có 1 màu xanh duy nhất.
  • Hỏi: Tôi không thấy nó thông báo pin của nó sử dụng được bao nhiêu và thời gian để sạc đầy?
  • Trả lời: Pin của nó được sạc đầy tỏng 3 tiếng và có thể sử dụng liên tục trong 60 phút không nghỉ.





Một số ý kiến của khách hàng về Oster 76100-310 Eon
[caption align=aligncenter" width=522]
phu-kien-tong-do-cat-toc-Oster-76110-310-Eon.jpg
Phụ kiện tông đơ cắt tóc Oster 76100-310 Eon[/caption]

  • Tôi đã mua sản phẩm này thay thế cho 1 chiếc tông đơ cắt tóc có dây mà không bao giờ đòi hỏi phải sử dụng dầu ( thực sự tôi đã dùng nó được 5 năm mà chưa bao giờ tra dầu! ). Đây là 1 sự thay thế không thể tuyệt vời hơn. Nó làm việc vô cùng tốt, tóc và râu của tôi thuộc vào loại rất cứng nhưng nó cắt đi rất đơn giản mà không gặp khó khăn gì, nó không hề kéo tóc với râu của tôi. Hơn nữa nó còn rất yên tĩnh và không bị rung mạnh khi tôi sử dụng nó, lưỡi cắt của nó cũng không bị nóng lên trong khoảng thời gian sử dụng.
  • Tôi rất hài lòng với sản phẩm này, tôi chấm cho nó 5 sao
  • Khủng khiếp, nó không có đủ sức mạnh để cắt được mái tóc của tôi. Chỗ nó đi qua còn vướng lại rất nhiều sợi tóc. Hơn nữa khi nó chạy còn phát ra tiếng động quá lớn, nó làm chói hết cả tai tôi lên. Tôi thật sự rất ghét nó.
  • Sản phẩm chất lượng nhất mà tôi đã dùng. Tôi tông đơ để cắt tóc cho mình hơn 15 năm rồi và tôi rất thích cái máy này. Nó mang đầy đủ sức mạnh của 1 chiếc tông đơ dây, cắt nhanh, chuẩn, gọn, và vô cùng sạch sẽ.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm dòng tông đơ Kemei rất chất lượng tại Verygood-Trường Thịnh tại đây nhé!


Mọi thông tin liên hệ vui lòng gửi vể Shop Verygood


- Địa chỉ: 16 ngách 1 ngõ 898 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
- Facebook: https://www.facebook.com/tongdocattocnamchuyennghiep/
- Twitter: https://twitter.com/tongdocattocnam
- Pinterest: https://www.pinterest.com/tongdocattocnam/
- Hotline: 093 660 2399
- Email: [email protected]
 
Top