Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hình dáng xây dựng hồ bơi rất quan trọng khi thiết kế trong nhà

thuctapseonx10

Junior Member
Hình dáng hồ bơi rất quan trọng, vì nó không chỉ tạo điểm nhấn mà còn là yếu tố để tạo sự hài hòa giữa ngôi nhà và sân vườn. Do đó, lựa chọn được một thiết kế xay dung ho boi vừa ý không hề đơn giản. Một chút cổ điển cho hồ bơi hình chữ nhật hay phong cách hiện đại điệu đà với bể bơi hình bán nguyệt uốn lượn… đều tạo nên những khung cảnh tuyệt vời. Và điều này hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích, gu thẩm mỹ của từng vị gia chủ.


Mái che cho hồ bơi
Nếu hồ bơi nhà bạn ở một khu vực mở, bạn có thể quyết định tạo một một mái che trên patio hay khu vực thềm để tạo một không gian tuyệt hơn để giải trí ngoài trời vào những chiều đầy nắng nóng.


Bằng việc lắp đặt một mái lều hay mái che đơn giản, bạn có thể đảm bảo tất cả những kế hoạch vui chơi ngoài trời của mình sẽ không bị phá vỡ vì thời tiết xấu.
images

Không gian lưu giữ đồ dùng
Bất cứ ai sở hữu một hồ bơi đều biết là có nhiều hóa chất và vật dụng cần phải lưu giữ. Bạn sẽ cần một không gian để lưu giữ những chiếc ghế tắm nắng, phao bơi hay đồ chơi. Tạo cảnh quan có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc “dấu” đi khu vực và thùng cất giữ đồ.
Có nhiều thiết kế và ý tưởng bạn có thể lựa chọn cho khu vực hồ bơi nhà bạn đẹp mắt hơn. Bạn không cần phải sử dụng những đồ nhựa thông thường để cất giữ đồ vật.


Tính riêng tư– điều cần thiết cho hồ bơi
Tính riêng tư đóng một vai trò quan trọng khi lựa chọn tạo cảnh quan và sở hữu một hồ bơi. Hàng rào cao với những thanh gỗ xếp khít nhau sẽ tạo một cảm giác có không gian riêng tư cho bạn và gia đình khi lang thang quanh hồ bơi và khi đang đắm mình trong hồ bơi ở sân sau nhà bạn.
Điều quan tâm đối với những bể bơi là các thiet bi ho boi hệ thống cấp & xả nước. Cấp nước xả tràn giúp cho bể bơi để tiết kiệm nước, khi tràn nước sẽ qua hệ thống máng, đi đến bể nhỏ và được lọc để đưa nước sạch trở lại bể. Có thể sử dụng hệ thống này để tạo sóng cho hồ, tạo cho không gian thêm sinh động. Có thể đặt thêm thiết bị lọc chống khuẩn, hoặc làm hồ bơi ấm lên khi mùa đông đến.


BẢN ĐỒ
Công ty Cp Xây dựng Và Lắp Đặt Bể Bơi Thắng Lợi.
Tại Miền Bắc.
Địa chỉ : Cửa số 7, tầng 2, Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, H.Từ Liêm,TP. Hà Nội.
Điện thoại : 0972.679.333 . - 0462.917.687.
Bảo hành và Chăm sóc khách hàng Miền Trung.
Địa chỉ : 90 Thái Phiên, P . Phước Ninh, P Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
Điện Thoại : 0981.982.981.
 
Top