Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo sử dụng máy xay thịt đúng cách

May3G11

Junior Member
Thoải mái lựa chọn những chiếc máy xay thịt mới ra lò với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Những loại máy xay thịt này phù hợp cho tất cả các hộ gia đình thậm chí là cả những cá nhân riêng lẻ. Dĩ nhiên với mỗi loại máy mới ra sẽ luôn khiến người sử dụng lúng túng trong lần đầu sử dụng, dưới đây là một vài lưu ý mách nhỏ cho bạn giúp bạn thuận tiện hơn mỗi ngày.


Khi cần xay thịt cần giữ cho miếng thịt trong trạng thái được ướp lạnh cho đến khi sẵn sàng để bỏ vào máy xay. Cắt miếng thịt to thành nhiều miếng thịt nhỏ sẽ dễ xay hơn, xay thịt nhuyễn hơn. Điều này sẽ giúp ngăn chặn việc các mẩu gân trong thịt bị quấn vào xung quanh lưỡi dao trong khi xay. Nếu trong quá trình xay mà thịt không nhuyễn thì chúng ta có thể sử dụng chức năng xay “đảo ngược”. Còn nếu không sử dụng được như thế bạn hãy lấy thịt ra tháo rời các bộ phận của máy xay thịt, làm sạch lưỡi dao và bắt đầu xay lại như vậy thịt sẽ được nhuyễn hơn.




may-xay-thit-3ggg.png



Luôn giữ cho lưỡi xay của máy sắc bén. Lưỡi xay là phần quan trọng của máy xay nên chúng ta cần phải biết chăm sóc, nếu lưỡi dao không sắc nó sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng thịt xay của bạn, nếu lưỡi máy xay không được săc thì thịt sẽ không được nhuyễn như ý muốn của mình. Bạn cần thay thế lưỡi xay mỗi năm một lần hoặc nhiều hơn thế để cho máy hoạt động hiệu quả và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.


Sau khi sử dụng xong chúng ta cần phải rửa thật sạch tất cả những thiết bị của máy xay để đảm bảo độ bền cho máy và an toàn cho sức khỏe. Ngay cả khi những bộ phận của máy xay thịt được cấu tạo bằng thép không ghỉ, tốt nhất là chúng ta nên rửa chúng bằng tay trong nước xà phòng nóng và cẩn thận lau khô bằng khăn sạch sau mỗi lần sử dụng. Vừa đảm bảo chất lượng cho máy, vừa an toàn cho sức khỏe cho bạn và gia đình.


may-xay-thit-3g.jpg

máy xay thịt 2


Khi xay nên xay những miếng thịt lớn trước rồi đến những miếng thịt nhỏ. Nếu bạn muốn xay thịt để làm xúc xích nên cần thịt nhuyễn và mịn thì hãy xay thịt 2 lần và khi xay xong lần một hãy làm lạnh trước khi xay lần hai. Trước khi xay thịt chúng ta cho thêm ít muối thịt sẽ được ngon hơn.


Máy xay thịt cũng có thể xay được các loại thực phẩm khác như rau củ quả, nó sẽ rất tiện lợi cho nhà bếp của bạn. Việc có một cái máy xay thịt trong nhà cũng rất tiện lợi đặc biệt là khi trong gia đình có trẻ nhỏ và người già. Việc xay thịt sẽ thuận tiện hơn, những chị em nội trợ sẽ tiết kiệm thời gian hơn để đi làm việc khác. Và chúng ta sẽ yên tâm hơn khi người già và trẻ nỏ được ăn thịt xay sẽ không bị hóc hoặc có vấn đề gì cả.


Muốn mua máy xay thịt, bếp nướng thịt, lò quay vịt, bếp nướng xúc xích chất lượng bạn có thể liên hệ:


Địa chỉ: Ngõ 389, Trương Định, Hoàng Mai, HN


Điện thoại: 0466731639 – 0973110295


Email: [email protected]
 
Top