Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

VNPT Vinaphone khuyến mãi 50% ngày 14/9/2016

dacnhon

Junior Member
Mục đích giúp cho các người sử dụng có thêm thật nhiều năng lượng thỏa mái tiêu xài nên nhà mạng đã quyết định tổ chức chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 14/9, dành tặng tặng 50% giá trị thẻ nạp áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước và phạm vi triển khai trên cả nước. Chương trình khuyến mãi Vinaphone trong ngày 14/9/2016 thật sự là cơ hội đặc biệt dành cho khách hàng, vì vậy hãy tận dụng thật tốt cơ hội này để bổ sung thật nhiều năng lượng để thỏa mái sử dụng dịch vụ 3G, các cuộc gọi thoại, nhắn tin cũng như các dịch vụ tiện ích khác.
vinaphone-khuyen-mai-the-nap-cuc-bo-149-2.jpg



Vinaphone khuyến mãi cục bộ ngày 14/9 cho thuê bao trả trước:
– Thời gian diễn ra khuyến mãi: Duy nhất 1 ngày 14/09/2016.
– Phạm vi áp dụng: Cả nước.
– Đối tượng tham gia nạp thẻ: Các thuê bao trả trước Vinaphone đang hoạt động và nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi từ hệ thống.
– Cách tra cứu khuyến mãi Vinaphone: Nếu thuê bao của quý khách đợi lâu nhưng không thấy tin nhắn từ hệ thống, quý khách có thể tra cứu thông tin khuyến mãi bằng 1 trong các cách sau: bấm *110#OK hoặc bấm *091#OK hoặc gọi tổng đài CSKH Vinaphone 9191.


Nội dung khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 14/9:
- Trong quá trình diễn ra khuyến mãi, khách hàng thuộc danh sách nạp thẻ làm tăng tài khoản cho thuê bao sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi nội mạng lẫn ngoại mạng. Cụ thể, 25% giá trị thẻ nạp sẽ được dùng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng Vinaphone, 25% giá trị the nạp còn lại sẽ được dùng để gọi thoại và nhắn tin đến tất cả các mạng trong nước.
- Ngoài ra, với tính chất đặc biệt của các gói hòa mạng, do đó thuê bao VinaCard và Vina365 còn đươc tặng thêm 100% ngày sử dụng khi nạp thẻ với giá trị tương ứng. Khách hàng Vinaphone có thể thoải mái sử dụng các tài khoản khuyến mãi cũng như ưu đãi nhận được từ chương trình lần này để liên lạc với người thân, bạn bè mà không lo hết tiền rồi.
Một tài khoản điện thoại dư giả sẽ giúp khách hàng tự tin hơn rất nhiều trong quá trình sử đụng điện thoại di động. Bên cạnh đó, nếu muốn nâng cao tiện ích cho dế yêu của mình và cũng là đem lại sự thuận lợi, quý khách có thể đăng ký dịch vụ 3g vinaphone cho thuê bao đang dùng nhé.
 
Top