Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Doanh nghiệp Prudential Việt Nam Nơi tình người chắp cánh tương lai

natalie777

Senior Member
​Căn nhà của ông Nguyễn Mỹ Long và bà Lê Thị Tường nằm heo hút trên một ngọn đồi ở xã Nhân Xương, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An Nhà gần như trống hoác, vá trước đụp sau, không có vật dụng gì đáng giá ngoài vài thứ đồ cũ kỹ đã được sử dụng hàng chục năm.
Vất vả là thế, cực khổ là thế nhưng ông bà vẫn luôn tâm niệm sẽ cố gắng hết sức để nuôi hai đứa cháu ngoại Nguyễn Thị Nhân, 12 tuổi, và em trai Nguyễn Đăng Phúc 9 tuổi mồ côi ăn học nên người. Ước mơ của hai đứa trẻ là động cơ giúp ông bà vượt qua mọi thứ.
Cảm nhận được tình thương và sự lo lắng của ông bà ngoại, Nhân và Phúc rất ngoan, học hành rất chăm chỉ. Ngoài giờ học ở trường, về nhà hai em chăm chỉ học bài rồi phụ giúp ông bà nấu cơm, quét nhà.
Dù tuổi cao sức yếu, cuộc sống vất vả nhưng ông bà vẫn luôn tâm niệm sẽ cố gắng hết sức để nuôi các cháu ăn học. Khi hỏi nếu có một điều ước, ông sẽ ước điều gì, ông và bà nói ngay rằng chỉ mong trời thương để mình có thể sống và lo cho các cháu đến khi đủ 18.
Tháng rồi, cũng đã lâu thật lâu ông Long và bà Tường mới có được nụ cười bình an vì ông bà biết bé Nhân và Phúc đã được tiếp sức từ chương trình Vòng tay nhân ái xoa dịu nỗi đau tai nạn giao thông do Ủy ban an toàn giao thông quốc gia, Ban an toàn giao thông tỉnh Nghệ An và Doanh nghiệp Bảo hiểm nhân thọ Prudential thực hiện. Chương trình đã trao tặng số tiền 100 triệu đồng cho hai em. Đây là quyền lợi bảo hiểm miễn phí mà Prudential đã trao cho chồng chị Dương khi anh mất vì tai nạn giao thông, giờ đây khi chị Dương cũng không còn, số tiền đó đã được trao cho hai con của anh chị nhằm giúp các bé được tiếp tục đi học. Thay mặt hai em để nhận số tiền hỗ trợ, ông Long bật khóc cho biết sẽ dành 30 triệu để lo cho các bé đi học, còn 70 triệu thì gửi ngân hàng để dành khi các bé lớn lên.

Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt NamHotline: 1800 1247Website: http://www.prudential.com.vn
 
Top