Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tầm nào tuyển sinh Đại học Dược Hà Nội

caodangykhoa

Junior Member
Lãnh đạo trường Đại học Y Hà Nội, ĐH Dược Hà Nội, Cao đẳng dược tphcm xét tuyển 2016 cho biết, số lượng em học sinh nộp hồ sơ vào trường rất lớn. Do đó, điểm trúng tuyển vào hai trường năm nay sẽ cao.


Tính đến thời điểm này, tại Đại học Y tế Hà Nội, có 425 thí sinh từ 27 điểm trở lên. Số lượng đối tượng theo học đạt điểm cao nộp vào ngành Bác sỹ đa khoa rất lớn nên dự kiến điểm xét tuyển ngành này sẽ rất cao. Ngành Bác sỹ đa khoa đã nhận được 484 nộp thông tin đầy đủ nhưng có đến 467 thí sinh có mức điểm từ 26,0 trở lên. Ngành bác sỹ Y học dự phòng và bác sỹ Y dược học cổ truyền có 40 nộp hồ sơ.


dieu-duong-tp-hcm.jpg


Cơ hội xét tuyển Trường ĐH Dược Hà Nội năm 2016:


Tuyển sinh Đại học chính quy với 600 tuyển sinh, thời gian thi tuyển từ ngày 01 – 12/8/2016. tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy là 80 chỉ tiêu, thời gian xét tuyển từ ngày 21 – 31/8/2016. (Xem thêm: http://caodangykhoa.vn/xet-tuyen-cao-dang-dieu-duong-ha-noi-chinh-quy-nam-2016/)


Nếu cần thiết, hội đồng thi tuyển nhà trường thực hiện xét tuyển theo tuyển sinh bổ sung 1: đối tượng theo học có điểm thi môn Hóa học cao hơn sẽ trúng tuyển.


Đặc biệt, theo thống kê của ĐH Dược Hà Nội, số học sinh đạt tổng 25,0 điểm trở lên là 548 em. Tổng số em học sinh đạt ở mức 25,5 điểm trở lên là 491 em. Số em học sinh đạt từ 25,75 điểm trở lên là 463 em và từ 26,0 điểm trở lên là 431.


Lãnh đạo trường ĐH Dược Hà Nội cũng cho biết, hiện tại, điểm xét tuyển của ĐH Dược Hà Nội là 26,0 điểm.Trong khi đó, điểm trúng tuyển vào ĐH Dược Hà Nội năm 2014 chỉ là 23,5 điểm.


hoc-cao-dang-dieu-duong-co-duoc-lien-thong-len-dai-hoc.jpg


Không giống như năm 2015, năm nay Bộ cho phép các trường được hạ điểm đầu vào trong đợt ứng tuyển bổ sung. Nhiều người cho rằng việc này là không công bằng với đối tượng theo học, bởi trong đợt xét tuyển nguyện vọng 1 nhiều em chỉ thiếu 0,25 điểm và đành trượt ngôi trường mơ ước. Nhưng đến đợt ứng tuyển bổ sung, nhiều trường lại hạ tới 2 điểm.Theo quy định, trước ngày 4/9 các trước phải công bố kết quả điểm xét tuyển và thí sinh phải nộp giấy chứng nhận kết quả thi đến trước ngày 9/9 để xác nhận nộp học. học sinh không nộp giấy đồng nghĩa từ chối cơ hội điểm đỗ. (Xem thêm: http://caodangykhoa.com.vn/tag/cao-dang-y-duoc-tphcm)


Trong trường hợp HĐTS Nhà trường phương pháp tuyển sinh đến một mức điểm nhất định vẫn còn nguyện vọng, nhưng số thí sinh có cùng điểm đỗ cao hơn cơ hội còn lại, nếu cần thiết HĐTS Nhà trường thực hiện áp dụng xét tuyển theo chỉ tiêu bổ sung 1: học sinh có điểm thi môn Hóa học cao hơn sẽ điểm đầu vào.


Sau khi xét tuyển sinh bổ sung 1 mà vẫn chưa biết được được phương án tuyển sinh, HĐTS Nhà trường thực hiện phương án tuyển sinh theo chỉ tiêu bổ sung 2: thí sinh có điểm thi môn Toán cao hơn sẽ điểm đỗ, Nhà trường không tuyển người theo học dị tật.
 
Top