Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bị sưng mắt phải làm sao

Quyetgu198

Senior Member
Đôi mắt sưng to không chỉ khiến khuôn mặt bạn mất đi tính thẩm mỹ, mà còn khiến bạn luôn tự ti dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Vậy bị sưng mắt phải làm sao? Cùng ghi chú lại những “bí kíp” trị bụp mắt, sưng mắt trong bài viết này nhé.

Bị sưng mắt phải làm sao

bi-sung-mat-phai-lam-sao-2.jpg


Có một số nguyên nhân khiến mắt bị sưng, trông nặng nề, thiếu sức sống như: thường xuyên thức khuya, bị bụp mắt bẩm sinh, nhiều mỡ mắt, bọng mắt do lão hóa theo thời gian, tuổi tác. Việc mắt bị sưng gây cản trở khá nhiều trong việc giao tiếp thường ngày, nhất là những ai thường xuyên tiếp xúc với khách hàng.

Vậy bị sưng mắt phải làm sao?

Có một số cách giảm sưng mắt thường được áp dụng nhiều hiện nay như: đắp dưa leo, đắp túi trà đã sử dụng, đắp khoai tây, lô hội, lòng trắng trứng gà, hay dùng thìa inox đã “ướp lạnh” để áp lên 2 bên mắt…

bi-sung-mat-phai-lam-sao-3.jpg


Tuy nhiên những cách này chỉ hiệu quả trong những trường hợp mắt bị sưng nhẹ do khóc, do thức khuya. Còn những trường hợp mắt bị bụp do bẩm sinh, hay nhiều mỡ mắt do lão hóa, thức khuya nhiều ngày liền thì không thể hiệu quả như mong đợi. Vậy bị sưng mắt phải làm sao?

Hiện nay phẫu thuật trị bụp mắt là phương pháp giúp đôi mắt hết bị bụp do bẩm sinh hay do tuổi tác an toàn và hiệu quả nhất. Phương pháp này không chỉ đôi mắt hết bụp, hết sưng do nhiều mỡ mắt, mà còn giúp đôi mắt có đường mí rõ ràng, và gương mặt tràn đầy sức sống hơn.

Xem thêm: Trị bụp mắt.

bi-sung-mat-phai-lam-sao-4.jpg


[h=2]Bị sưng mắt phải làm sao? Phẫu thuật trị bụp mắt[/h]Trị bụp mắt chỉ là một triểu phẫu đơn giản, thường được thực hiện bằng cách cắt mí mắt hoặc lấy mỡ mí mắt. Theo đó, bác sĩ sẽ tiến hành tạo đường mổ theo đường lằn mi, rồi lấy túi mỡ và cắt bỏ da dư, cuối cùng là khâu đóng vết mổ một cách khéo léo, trùng với đường mí để không lộ sẹo phẫu thuật.
bi-sung-mat-phai-lam-sao-5.jpg


Trị bụp mắt sẽ do bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, phẫu thuật. Bằng sự tinh tế, khéo léo, bác sĩ sẽ thao tác chuẩn xác từng milimet để không xâm lấn, ảnh hưởng đến các dây thần kinh, mạch máu hay thị lực của đôi mắt. Đặc biệt là sau phẫu thuật, đôi mắt sẽ hết bụp, nhìn đẹp tự nhiên, và hiệu quả duy trì trong thời gian dài mà không gặp bất cứ biến chứng nào.

Xem thêm>> Mắt bụp làm sao hết.
 
Top