Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Toyota Yaris bản độ 2016 phiên bản đặc biệt

killer

Member
Nếu như những phiên bản trước đây, đèn có kích thước lớn thì lần này đèn lại có kích thước nhỏ nhắn, được kéo dài vì thế mà tạo nên sự ấn tượng mạnh mẽ hơn cho người đối diện. Gương xe được lựa chọn màu đen để đồng màu với màu của hệ thống lưới tản nhiệt, vì thế nó tạo sự độc đáo, khác lạ.
Đây là phiên bản Yaris 2016 của châu Âu, bởi thế nên bản tiêu chuẩn còn có thêm màu cho khu vực mui xe, cột A để đồng màu với màu của gương. Nội thất bên trong hướng đến sự tinh tế, hiện đại nên màu sắc được sử dụng chính là hai màu có tone màu trầm, tối đen và xám. Nếu chỉ tưởng tượng thì có thể bạn sẽ cho rằng hai màu này khó mà có thể kết hợp được với nhau, nhất là trong một không gian chật hẹp như thế. Vậy nhưng nếu như bạn được trực tiếp nhìn thấy điều đó thì chắc chắn những suy nghĩ ấy không còn trong bạn. Nhà sản xuât đã rất tinh ý, thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng ở thị trường Châu Âu nên mới quyết định chọn gam màu này làm chủ đạo. Bởi lẽ đó nên Yaris 2016 ngay từ khi được tung ra đã nhận được sự chào đón nhiệt tình của quan khách.
Chưa có bất kỳ thông tin vào vệ động cơ hoạt động của dòng xe này, chính vì thế mà hệ thống Toyota Mỹ Đình cũng khó có thể cung cấp cho chúng ta những điều cần thiết. Vì thế đây có lẽ chính là điều khiến cho khách hàng chờ đợi, mong ngóng nhiều nhất. Theo như dự định thì chú ngựa sắt Yaris 2016 này sẽ được tung ra thị trường từ tháng 9 tới, đó chắc chắn sẽ là thời điểm quan trọng nhất của nhà sản xuất Toyota.
Nếu thị trường châu Âu có phiên bản mới thì thị trường châu Á chúng ta cũng sẽ sớm có được điều này. Chúng ta cũng hi vọng trong một thời gian gần nhất, nhà sản xuất sẽ tung ra thị trường phiên bản mới dành riêng cho “thần dân” tại châu Á.Ngày nay phụ nữ thời hiện đại luôn muốn làm chủ chính mình, muốn tự do làm những việc mình thích, chẳng thua kém gì phái mạnh. Chính vì thế, nếu phái mạnh sử dụng xe hơi là phương tiện di chuyển thì tại sao phái đẹp lại không ? Toyota Thanh Xuân giới thiệu tới khách hàng chú ngựa sắt mang tên Yaris dành riêng cho những người phụ nữ cá tính, phong cách và hiện đại.
Bạn đừng nghĩ rằng chỉ có nam giới mới có thể tự mình điều khiển được chiếc xe khổng lồ, có tải trọng nặng như thế này, phụ nữ thời hiện đại hoàn toàn có thể làm được điều đó với chú ngựa sắt Yaris. Đây là mẫu xe sedan cỡ nhỏ, vì thế mà phái đẹp dễ dàng di chuyển và vận hành trên mọi cung đường. Khoác lên mình với vẻ bề ngoài vừa kiêu sa, lạnh lùng nhưng vẫn vô cùng dịu dành, tinh tế và đầy vẻ quyến rũ, chắc chắn người phụ nữ nào ngồi trước vô lăng và di chuyển xe trên đường cũng sẽ khiến bao ánh mắt nhìn dõi theo trầm trồ khen ngợi.
toyota yaris
Đây là dòng xe được trang bị nhiều hệ thống an toàn nhất cho đến thời điểm hiện tại để bảo đảm sự an toàn cao nhất cho mọi hành khách ngồi trên xe. Hệ thống túi khí được trang bị cho cả 4 ghế ngồi cùng với dây đai an toàn cao cấp, khó có thể bị đứt trong mọi hoàn cảnh, vì thế ngay khi ngồi vào bên trong, bạn hãy nhớ nhắc nhở mọi người thắt dây an toàn. Gương chiếu hậu cũng là một tín hiệu mang đến sự an toàn, mỗi khi xe chuyển hướng thì bạn có thể báo và đèn sẽ nhấp nháy, những phương tiện đi xung quanh nhìn vào tín hiệu đó và có thể tránh ra xa. Không chỉ có thế, gương còn giúp cho người lái quan sát được phía sau, từ đó tránh được những va chạm không cần thiết.
xe toyota yaris
Ngoài ra thì Yaris còn được trang bị thêm hệ thống giảm chấn thương ở đốt sống cổ. Chắc hẳn nhiều người khá lạ khi nghe thấy hệ thống này, thế nhưng trong môt số hoàn cảnh nhất định nó có thể giúp cho bạn nâng cao vùng đầu và cột sống, mỗi khi gặp phải áp lực lên những vùng đó từ va chạm ở khu vực phía sau thì cũng được giảm tải đáng kể.
Một hệ thống an toàn nữa đó chính là đèn báo phanh đặt ở vị trí trên cao, những phương tiện tham gia giao thông phía sau dễ nhìn thấy nhất. Đèn báo này được sử dụng công nghệ đèn LED, với cường độ ánh sáng nhanh và cực mạnh, vì thế mà có tác dụng cảnh báo được tốt hơn, tránh được nhưng va chạm khi di chuyển.
toyota yaris 2016
Yaris có ngoại hình khá bắt mắt, dường như nó chỉ dành cho phụ nữ, vì thế mà từng chi tiết được thể hiện khá mềm mại chứ không vuông thành sắc cạnh, cứng rắn như nhìn thấy ở Innova, Camry hay Forutner,… Kính chắn gió được thiết kế đẩy lùi về phía mui xe, có một độ dốc khá lớn, vì thế chú ngựa sắt này vẫn có sự khỏe khoắn nhất định. Hệ thống đèn pha với kích thước vừa phải, nối liền với hệ thống lưới tản nhiệt, tạo nên một chỉnh thể thống nhất, kết hợp hài hào và ăn ý với nhau. Nếu chú ý một chút, bạn sẽ thấy được đèn sương mù đã được nhà sản xuất tạo ra một kiểu dáng khá lạ và đẹp mắt, là một điểm nhấn đắt giá cho xế hộp.
Cửa hậu cũng được chăm chút khi mà xuất hiện những đường gờ nổi khá uyển chuyển chạy dọc song song phía trên cản sau, một sự tinh tế, thanh lịch sẽ xuất hiện ở Yaris. Đến với Toyota Thanh Xuân bạn sẽ được chạm tay vào siêu phẩm này và được quan sát kỹ hơn ở nột thất bên trong.Nhiều khách hàng ưu ái đặt cho Yaris biệt danh “ hoa hậu của các dòng xe hơi” quả không ngoa, đây là dòng xe mà phái đẹp dành nhiều tình cảm nhất. Ngay từ khi nó được sinh ra, Yaris đã hướng đến thị trường khách hàng sử dụng là phụ nữ, bởi thế cho nên từng thiết kế cho đường nét bên ngoài, toàn bộ trang thiết bị bên trong cũng được chăm chứt một cách tỉ mỉ, rõ ràng. Hệ thống Toyota Thanh Xuân sẽ giúp bạn tìm kiếm những dẫn chứng để chứng minh nhận định của khách hàng.
toyota yaris
Tuy là dòng xe dành cho phụ nữ, thế nhưng Yaris không hề có vẻ ngoài mềm yếu như bạn tưởng tượng, ngược lại nó hướng đến phụ nữ thời hiện đại, cũng có cá tính và phong cách riêng cho mình, vì thế mà sự mạnh mẽ bên ngoài là điều không thể thiếu trong từng chi tiết được thiết kế. Kính chắn gió thay vì lùi xuống phía dưới như những thế hệ trước đây thì đến Yaris phiên bản mới này lại được đẩy lùi hơn về phía mui xe, chính sự thay đổi này đã giúp kính chắn gió phát huy được tác dụng một cách tốt hơn. Mui xe dường như cũng thoải hơn chứ không còn dốc cao như trước đây.
gia xe yaris
Cụm đèn pha vẫn tiếp tục gây được sự chú ý cho khách hàng khi đến với hệ thống để tìm hiểu, vì thế muốn tạo được điểm nhấn thì phải có thiết kế bắt mắt, kích thước lớn, vừa tăng thêm điểm cộng cho xế hộp, vừa có thể hoàn thành nhiệm vụ chiếu sáng của mình, giúp người tài xế vững vàng tay lái trên những cung đường vào buổi tối thiếu ánh sáng, vì thế mà tầm nhìn cũng được thoải mái hơn.
xe toyota yaris
Cửa hậu cũng có sự kiêu sa riêng của mình khi nhà sản xuất thiết kế không cầu kỳ mà lại đơn giản, đầy vẻ tinh tế. Xuất hiện những đường gờ ở xung quanh với những nét vẽ uyển chuyển, song song với cản sau của Yaris. Gương chiếu hậu cũng như bao chiếc xe khác, được sơn cùng màu với màu của xe, tạo nên sự hài hòa, thống nhất tổng thể. Không chỉ có vậy, Yaris còn được tích hợp thêm nút báo chuyển hướng, mỗi khi xe rẽ người tài xế sẽ dễ dàng báo hiệu cho những phương tiện ở phía sau biết, từ đó tránh được va chạm không cần thiết có thể xảy ra.
Chú ngựa sắt Yaris còn được trang bị thêm mâm đúc có kích thước 15 inch, được sử dụng hợp kim bền bỉ với thiết kế 8 nan khá mạnh mẽ, khỏe khoắn. Đây chính là sự thay đổi có hướng tích cực mà nhà sản xuất muốn dành riêng cho khách hàng.
xe yaris
Một không gian rộng rãi bên trong sẽ là nơi lý tưởng cho khách hàng và những người thân của bạn cùng tẩn hưởng nếu muốn đi chơi, đi du lịch,… Bạn đừng nghi rằng chiếc xe nhỏ gọn này không đủ sức mang lại cho bạn cảm giác thoải mái. Chỉ cần bước chân vào cabin, những suy nghĩ này của bạn sẽ nhanh chóng tan biến ngay thôi.
>>>> Xe Toyota bán tốt nhất tại hai đại lý Toyota Thanh Xuân và Toyota Mỹ Đình, cung cấp cho bạn không những chiếc xe Toyota chất lượng tốt và dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp, bảo hành bảo dưỡng chiếc xe của bạn như những chiếc xe của chính chúng tôi.
Toàn bộ ghế ngồi được sử dụng chất liệu nỉ cao cấp, cùng với một lớp đệm êm ái và dày, vì thế bạn hoàn toàn không cảm thấy bất tiện gì dù có di chuyển ở những chặng đường xa. Ghế lái còn được thiết kế để có thể điều chỉnh được độ cao thấp tùy vào dáng ngồi của mỗi người tài xế. Tay lái cũng vẫn được sử dụng chất liệu da nappa cao cấp, thế cho nên bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình độ ma sát mỗi khi chạm tay vào vô lăng.


Xem thêm:
Giá Xe Toyota land cruiser http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-land-cruiser/
Giá Xe Toyota hiace http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-hiace/


Giá Xe Toyota hilux http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-hilux/


Giá Xe Toyota yaris http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-yaris/
 
Top