Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hãy chọn mua đệm bông ép ở địa chỉ uy tín

chandoi12

Junior Member
Từ rất lâu, đệm bông ép Hàn Quốc rất được nhiều người ưa chuộng cả về chất lượng, mẫu mã, giá thành. Hiện nay tại Việt Nam nhiều người đã chọn mua đệm bông ép để sử dụng trong gia đình cũng như khách sạn, nhà nghỉ. Golden Silk chuyên cung cấp các loại chăn ga gối khách sạn, đệm, khăn và các loại thảm. Nếu như bạn đang tìm kiếm các mẫu sản phẩm này thì hãy nhanh chóng điện thoại cho chúng tôi nhé!
%C4%90%E1%BB%87m-B%C3%B4ng-%C3%A9p-3-t%E1%BA%A5m-Korea-G%E1%BA%A5m4.jpg


Đây là sản phẩm có công nghệ trải đệm đặc biệt gồm 3 lớp, trong đó có hai lớp ngang và một lớp bông chống khuẩn nano bạc trải đứng ở giữa. Thiết kế đặc biệt này giúp cho chiếc đệm luôn giữ được độ cứng và phẳng cần thiết, không bị lún hay xẹp theo thời gian sử dụng. Ngoài ra, thiết kế này còn nâng cao tuổi thọ và thẩm mỹ cho sản phẩm, đồng thời luôn giữ cảm giác êm ái, thoải mái và thoáng cho người sử dụng.

Đệm bông ép Hàn Quốc cao cấp chính hãng

Trong quá trình sản xuất đệm bông ép Hàn Quốc , công tác quản lý chất lượng là khâu quan trọng mà các nhà sản xuất luôn chú trọng và nâng cao qua từng thời gian. Để được vị thế như ngày hôm nay, đệm bông ép Hàn Quốc đã có một dây chuyền sản xuất đồng bộ và cao cấp, nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước tiên tiến trên thế giới. Thêm vào đó, các hãng còn có đội ngũ kỹ thuật cao lành nghề, được đào tạo bài bản và bồi dưỡng tay nghề liên tục tại Hàn Quốc.

Các sản phẩm đệm bông ép Hàn Quốc trong nước liên tục đạt các chứng nhận chất lượng từ các tổ chức quốc tế như Mỹ, Đức, Nhật, Hàn Quốc về chất lượng và hiệu quả chống khuẩn đặc biệt.

Công nghệ sản xuất đệm bông ép Hàn Quốc rất hiện đại và luôn chú trọng trong khâu sản xuất nên đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.
 
Top