Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thương hiệu túi xách cao cấp Piquadro ra mắt tại Việt Nam

fseoplus166

Senior Member
Vào ngày 13/7 cách đây không lâu, nhãn hàng phụ kiện cao cấp trong khoảng nước Ý dành cho các doanh nhân, Piquadro đã chính thức khai trương cửa bậc nhất tiên tại Việt Nam.


IMG_3634.jpg

Ông Nguyễn Huỳnh Nguyên Thạch – đại diện Piquadro Việt Nam cắt băng khánh thành khai trương shop.


Khác mang các sản phẩm cao cấp khiến cho bằng da thường nhật, Piquadro là sự kết hợp giữa tay nghề thủ công truyền thống điêu luyện đến trong khoảng nước Ý cộng có khoa học tiên tiến, thông minh, giúp đem đến trải nghiệm độc đáo và bảo đảm an toàn cho các vật dụng tư nhân của người tiêu dùng.






IMG_4156.jpg

Stylist Đinh Thành Long có kinh nghiệm phong phú trong việc trả lời thời trang cho những thương lái – xuất hiện trong chương trình để tư vấn phương pháp phối hợp trang phục cộng với những sản phẩm của Piquadro.


mang phổ biến cái sản phẩm và thiết kế nhiều, các mẫu túi xách balo của Piquadro ko chỉ dành cho nam giới mà còn rất phù hợp mang phái đẹp. hầu hết các sản phẩm của Piquadro đều chịu sự rà soát nghiêm ngặt và tỷ mỉ trước khi tung ra thị phần để bảo đảm chất lượng rẻ nhất khi đến tay quý khách.






IMG_4162.jpg

Ngoài những sản phẩm dành cho các quý ông và doanh gia, Piquadro còn có những bề ngoài và ngoài mặt dành cho phái đẹp như cái ví cầm tay mà siêu dòng Minh Tú trình diễn.


Buổi khai trương cửa bậc nhất tiên của Piquadro tại thành phố Hồ Chí Minh, ngoài việc chính thức ra mắt nhãn hàng và sản phẩm mới, 1 buổi trình diễn bắt mắt mini với những cách gợi ý phối đồ sáng tạo cũng được Piquadro giới thiệu tới các người mua, các thương lái thành đạt để giúp mọi người có thêm các ý tưởng kết hợp trang phục thích hợp cộng sở hữu các sản phẩm của Piquadro.


.


IMG_3860.jpg

Ông Nguyễn Huỳnh Nguyên Thạch san sớt câu chuyện về “cơ duyên” giữa mình và Piquadro


Cuối buổi khai trương, thương hiệu Piquadro cũng đã dành tặng người mua may mắn nhất buổi khai trương một mẫu túi xách giá rẻ đặc thù, do chính tay đại diện của Piquadro tại Việt Nam chọn lựa. có Piquadro, các doanh nhân giờ đây đã có thêm 1 sự lựa chọn tuyệt vời trong việc tậu tìm các mẫu túi xách hay ba lô đồng hành sở hữu mình trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.


.


IMG_3885.jpg

mang ca sĩ Hồ Trung Dũng, anh đã biết đến thương hiệu Piquadro qua các lần lưu diễn nước ngoài, bộc bạch sự vui mừng lúc nhãn hàng đặt chân đến Việt Nam


IMG_39531.jpg

trong khoảng phải qua: Anh Nguyễn Danh Quý – Thư ký tòa biên soạn tin báo ELLE Việt Nam, ông Nguyễn Huỳnh Nguyên Thạch và stylist Hoàng Ku – người đang hiệp tác có số đông ca sĩ, diễn viên nổi danh






IMG_3978.jpg

Ông Nguyễn Huỳnh Nguyên Thạch và đạo diễn Cao Trung Hiếu – vị đạo diễn trẻ với những show ca nhạc đình đám vừa mới đây đã giám định cao về chất liệu cũng form dáng của những sản phẩm Piquadro






IMG_3983.jpg

Lincoln Thúc Lĩnh Shop túi xách – nhân vật đang được giới trẻ rất ham mê sau Cuộc đua kỳ thú 2016 cũng đến chúc mừng Piquadro đến Việt Nam, cùng lúc cũng đã kịp mua cho mình 1 sản phẩm trong khoảng BST mới nhất trong khoảng thương hiệu này
 
Top