Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chọn ghế sofa giản đơn cách thức cho tất cả phòng khiêm tốn

Alpenliebe

Junior Member
Điểm nổi trội lớn nhất của Sofa đơn đó là không quá chiếm diện tích và có thể di dời dễ dàng lúc cần thiết. Mặt khác bạn có thể thỏa sức sáng tạo bằng cách bài trí, kết hợp tất cả chiếc bọc ghế sofa tại nhà đơn lại để có một căn phòng thực sự dị biệt

Vì sao Sofa đơn là phương pháp cho căn phòng khiêm tốn?

VNCCO chuyên bọc ghế sofa 094 297 5555

Nhiều người rất thích sở hữu những chiếc ghế sofa nhưng do diện tích phòng khách quá khiêm tốn nên họ băn khoăn không dám dùng một số chiếc ghế này, một vài chiếc sofa đơn sẽ giúp chúng ta tháo gỡ những gian khổ đó.

Ưu điểm lớn nhấ của Sofa đơn đó là không quá chiếm diện tích và có thể di chuyển dễ dàng khi cần thiết. Ngoài ra bạn có thể thỏa sức sáng tạo bằng cách bài trí, kết hợp các chiếc ghế sofa đơn lại để có một căn phòng thực sự khác biệt.

Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn có một bộ ghế di động, chính điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian sống cho gia đình mình rồi đó. Sofa đơn và một vài tiện lợi đem đến Ghế sofa đơn rất tiện nghi, bạn có thể tựa lưng đọc sách, xem ti vi… mà thoải mái. Sofa đơn mềm mại cho bạn một vài giờ phút thư giãn, xóa tan đi mệt mỏi hàng ngày nhờ những chất liệu bọc da, nỉ, vải cao cấp,đệm cao su êm ái cho hiệu lực sử dụng bền lâu. Sợi vải chế tạo sofa siêu nhẹ, siêu bền chắc, không chỉ thoáng mát mà còn có tính đàn hồi cao. Kiểu dáng sofa từ tối tân tới cổ điển đều được thiết kế bởi một số kỹ sư tới từ Hàn Quốc, được nhiều người dùng ưa chuộng trên thế giới! Còn chờ gì nữa mà không ring cho mình một bộ sofa đơn ngay tại VNCCO nào?

Nỉ là một trong một vài chất liệu được sử dụng để làm vải bọc ghế sofa, ghế văn phòng, ghế oto hay ghế massage. Nhưng có bao giờ bạn đặt câu hỏi vì sao chúng ta lại nên lựa chọn chất liệu này để bọc ghế không?

Bữa nay Sofa VNCCO sẽ nói ra một số ưu điểm của vải nỉ và cũng chính những ưu điểm này mà nó đã trở thành vải bọc ghế thông dụng hiện giờ sau da.

Trước nhất chúng ta ai cũng biết rằng vải nỉ vô cùng ấm áp, bởi vậy lúc sử dụng chúng làm vải bọc thì sẽ làm cho những chiếc boc ghe sofa trở nên ấm áp, làm cho căn phòng trở nên đầm ấm hơn.

Thứ hai vải nỉ cũng mềm mại, khi sử dụng chúng làm vải bọc thì sẽ làm cho chiếc ghế trở thành mềm mại hơn, người ngồi trên sẽ không có cảm giác khó chịu, mệt mỏi nữa.

Thứ 3 vải nỉ cũng rất ít thấm nước, đây là điều mà khiến nhiều người phải mêm mẩn. Bởi thỉnh thoảng sơ sểnh chúng ta làm nước rơi ra ghế cũng dễ dàng lau và làm sạch chúng đúng không nào.

Thứ 4 là vải nỉ khá bền, lúc dùng chúng làm vải bọc thì ghế sofa, ghế văn phòng sẽ bền hơn, không phải tu sửa hay thay ghế mới.

Thứ 5 là vải nỉ gìn giữ rất dễ dàng, bạn sẽ không cần phải lo toan giữ ghế như dùng da làm vải bọc nữa.

Với 5 lí do trên chắc hẳn bạn đã thấy được tất cả ưu điểm nổi trội của chất liệu nỉ và cũng đã hiểu được vì sao mà người ta lại dùng chất liệu này làm vải bọc ghế nhiều đến vậy đúng không.

Công ty Sofa cao cấp VNCCO rất mong rằng nếu Anh chị em quan tâm tới tất cả chất liệu để bọc ghế hay có ý muốn dùng dịch vụ giải đáp bọc ghế thì sẽ liên lạc với chúng tôi. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng đáp ứng quý doanh nghiệp 24/7. Hotline: 094 297 5555
 
Top