Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Việc Vinpearl Safari Phú Quốc bác bỏ thông tin thú hoang dã chết hàng loạt

creative1

Senior Member
(NLĐO) - Trong khi đàn thú ở Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật Phú Quốc (gọi tắt là Vinpearl Safari Phú Quốc) đang sinh trưởng tốt và thực hiện cho có mặt trên thị trường “thế hệ F1” thì lại thể hiện những tin đồn thất thiệt quanh đó vườn thú bán hoang dại này.


vinpearl-safari-phu-quoc-bac-bo-thong-tin-thu-hoang-da-chet-hang-loat.JPG

Hồ trắng cực quý thi thoảng đang thích nghi siêu thấp có điều kiện thời tiết , http://bdsnamcuong.com/ thổ nhưỡng ở đảo ngọc Phú Quốc


Ngày 21-2, đại diện Tập đoàn Vingroup cho biết trong các ngày vừa rồi , trên mạng xã hội với thông tin về việc đã có hàng ngàn động vật đã chết tại Vinpearl Safari Phú Quốc là hoàn toàn sai sự thật. Trên thực tế, sau một thời gian đi vào vận hành mang hơn 100 cá thể gồm chim và thú bị chết do tác động của công đoạn vận chuyển dài, những cá thể bị sút giảm sức khoẻ, chưa thích nghi được với môi trường, thổ nhưỡng và khí hậu ...ko kể ra, sở hữu khoảng 135 con khỉ nhỏ sở hữu trọng lượng từ 150gr -200gr đã thoát khỏi các chuồng khỉ do ô lưới được kiểu dáng dành cho khỉ lớn . Đây là loài khỉ bản địa phân bổ tự dưng tại Phú Quốc. bởi thế , đàn khỉ này vẫn về ăn mỗi ngày tại vườn thú và khi ăn no lại vào rừng. không tính khỉ thì không với bất cứ loài thú nào chạy ra khỏi Vinpearl Safari.

BS thú y Phạm Diệp Ngân, Giám Đốc Động vật của Vinpearl Safari Phú Quốc, cho biết những hoạt động những vận động nhập thú của Vinpearl Safari đều được tiến hành cẩn trọng, theo đúng các luật lệ và qui định về quản lý động vật hoang dại của chính phủ việt nam cũng như quốc tế. gần như cá thể động vật về đây đều được kiểm soát chặt chẽ về nguồn gốc và số lượng chứ không như thông tin phát hiện trên mạng xã hội.

“Tôi công nhận rằng trong thời gian đầu lúc vừa về đến Vinpearl Safari Phú Quốc, đã có một số rất ít (chỉ hơn 100 cá thể) chim và thú chết do chưa quen sở hữu môi trường mới hoặc do vận chuyển chứ không nên do bị nhiễm ký sinh. Tuy nhiên, sau 1 thời gian thích nghi với khí hậu và thổ nhưỡng tại Phú Quốc cùng mang sự chăm sóc đặc thù của những chuyên gia và nhân viên Vinpearl Safari, tình hình đã ổn định. Hiện mọi động vật đã thích nghi thấp sở hữu môi trường mới, thời tiết và món ăn trong điều kiện chăm sóc tại đây. Kết quả là đã có thú sinh sản tại vườn thú này có 5 cá thể thuộc họ mèo Châu Phi và linh dương Bongo của Mỹ. Vinhomes Paradise me tri Theo tôi được biết thì các vận động nhập thú của Vinpearl Safari đều được thực hiện cẩn trọng, theo đúng những luật lệ và qui định về quản lý động vật hoang dã của chính phủ việt nam cũng như quốc tế. gần như cá thể động vật của Vinpearl Safari đều được kiểm soát chặt chẽ về căn nguyên và số lượng”- BS thú y Phạm Diệp Ngân, Giám Đốc Động vật của Vinpearl Safari Phú Quốc, khẳng định.

Sau đây là 1 số hình ảnh mới nhất được ghi nhận tại Vinpearl Safari Phú Quốc:



những chuyên gia nước ngoài đang chăm sóc hươu cao cổ ở Vinpearl Safari Phú Quốc



Công trắng khoe bông lông đuôi cực đẹp



Đàn tê giác sống tha hồ vinhomes mỹ đình ở lãnh địa riêng của mình



Linh dương Đông Phi đang tăng trưởng khá phải chăng ở Phú Quốc



Ngựa vần ngày càng đẹp hơn so sở hữu những ngày đầu mới nhập về Phú Quốc
 
Top