Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm thế nào đế mắt hết bụp - tìm hiểu nào

Quyetgu198

Senior Member
Nguồn: Làm thế nào để mắt hết bụp.

“Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Mắt em bị bụp thì làm thế nào để mắt hết bụp được ạ. Em nghe bạn em nói mắt em phải đi lấy mỡ mí mắt thì mắt mới đẹp được không biết có đúng không. Mong được thẩm mỹ viện tư vấn để em yên tâm và sớm thu xếp thời gian đi trị bụp mắt ạ. Em cảm ơn.”- Trần Thị Thúy Diễm (24 tuổi, Tp.HCM).

Thúy Diễm thân mến.

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc “làm thế nào để mắt hết bụp” chúng tôi xin được giải đáp bạn như sau:
Làm thế nào để mắt hết bụp thế?Mắt bụp (sưng) khiến cho gương mặt bạn kém xinh vì trông lúc nào cũng mệt mỏi, nặng nề, thiếu sức sống; và còn khiến cho bạn thiếu tự tin trong giao tiếp, gặp gỡ khách hàng vì đôi mắt được xem là nơi truyền tải mọi lời nói chân thật nhất.

lam-the-nao-de-mat-het-bup-2.jpg


Vậy làm thế nào để mắt hết bụp? Tùy vào nguyên nhân mắt bị bụp là gì mà bạn có phương pháp khắc phục thích hợp nhất:

– Mắt bị bụp nhẹ do mới khóc, do mất ngủ, thiếu ngủ, hay do ngủ quá nhiều… thì bạn có thể áp dụng một số cách thông thường như: đắp dưa leo, túi lọc trà đã sử dụng, thìa inox ướp trong tủ lạnh, đắp lòng trắng trứng gà…

lam-the-nao-de-mat-het-bup-3.jpg


– Mắt bị bụp do nhiều mỡ mắt, có thể là do bẩm sinh, do thức khuya nhiều ngày liên tiếp hoặc do lão hóa ở những người lớn tuổi… thì phẫu thuật trị mắt bụp là câu trả lời đúng đắn nhất cho thắc mắc “làm thế nào để mắt hết bụp”.

Làm thế nào để mắt hết bụp- Phẫu thuật trị bụp mắtTrị bụp mắt tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chỉ diễn ra khoảng 20 – 30 phút thực hiện vì đây chỉ là một ca tiểu phẫu nhẹ nhàng. Bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ da dư (nếu có) và loại bỏ mỡ thừa ở mí mắt trên để đôi mắt hết bụp, mà trẻ trung, linh hoạt và có cảm giác mắt to tròn hơn.

Xem thêm>> Trị bụp mắt.

lam-the-nao-de-mat-het-bup-6.jpg


Sau phẫu thuật trị bụp mắt, nếu bạn vệ sinh vết thương và kiêng khem theo chỉ dẫn của bác sĩ thì khoảng 1 – 3 tháng vết thương sẽ hồi phục hoàn toàn và đôi mắt sẽ đẹp tự nhiên như chưa hề qua “dao kéo”.

lam-the-nao-de-mat-het-bup-4.png


Hiện chi phí trị bụp mắt tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là 8 triệu. Nếu bạn muốn kết hợp với phẫu thuật mắt to để có đôi mắt to tròn, đẹp long lanh hơn thì chi phí sẽ “nhỉnh” hơn một chút.

lam-the-nao-de-mat-het-bup-5.jpg


Hy vọng sau khi được giải đáp làm thế nào để mắt hết bụp, cùng những tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ trị bụp mắt, bạn sẽ thu xếp thời gian đến 115 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM để được làm đẹp đôi mắt nhanh chóng và hiệu quả ngay hôm nay.

Xem thêm>> Cách trị sưng mắt.
 
Top