Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Aguero gia hạn hợp đồng với Man City đến năm 2020

lan nha

Senior Member
Man City đã thành công trong việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo Sergio Aguero, khi theo thỏa thuận mới, chân sút người Argentina sẽ gắn bó với sân Etihad đến năm 2020.Tham khảo: lịch thi đấu tennisTin vui nối tiếp tin vui ở sân Etihad. Man City đang có mở đầu trong mơ cùng huấn luyện viên Pep Guardiola khi toàn thắng ở Ngoại hạng Anh và Champions League. Đó là trên sân cỏ còn ở hậu trường, Man City đã thành công lao khi gia hạn hợp đồng với cầu thủ chủ chốt Sergio Aguero thêm 1 năm.

Vào năm 2014, Aguero đã ký hợp đồng 5 năm với Man City. Giờ đây, anh đạt thỏa thuận sẽ chơi thêm 1 mùa nữa cho Man City, tức là hợp đồng sẽ có thời hạn đến năm 2020. Aguero đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội chủ sân Etihad. Mới ra sân tổng cộng 4 trận ở Ngoại hạng Anh và Champions League 2016/17, tiền đạo này đã có 6 Pha sút bóng. gần đây nhất, anh ghi hat-trick vào lưới M'Gladbach ở đấu trường Champions League.
Tham khảo: kết quả tennis
Về phía Aguero, cầu thủ người Argentina vui mừng vì tiếp tục gắn bó với Man City. Anh chia sẻ: “Tôi thực sự hạnh phúc với HLV mới Pep Guardiola. Theo phong cách chơi bóng của tôi, Pep là một trong những huấn luyện viên giúp đỡ tôi nhiều nhất. Tuy nhiên giai đoạn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh và Atletico giúp tôi cải thiện kỹ năng dứt điểm Tuy nhiên với Pep, tôi được trao nhiều cơ hội Pha sút bóng hơn”.
“Chúng tôi đang chơi với hệ thống khác. Mỗi HLV có phong cách riêng và chúng tôi đang thích nghi với chiến thuật của Pep. Chúng tôi đã thực hiện việc chăm chỉ ở thời điểm tiền mùa giải và vẫn đang làm điều đó mỗi ngày”.
aguero.jpg


Man City đang có dẫn đầu tốt ở mùa giải này và Aguero đặt chỉ tiêu vô địch Champions League cùng CLB. Anh cho biết: “Rõ ràng đó không phải là giải đấu dễ dàng, có rất nhiều đội bóng tuyệt vời. Dù mục tiêu của tôi và CLB là như nhau: cố gắng vô địch Champions League”.
Xem thêm: quần vợt
“Chúng tôi đang chơi tốt mặc dù các đội khác được nhận xét cao hơn như Barca, Bayern hay Real. Man City đã được nâng cấp trong những năm qua, mua các cầu thủ và ký với huấn luyện viên mới. Chúng tôi đã sẵn sàng cho một hiệp chung kết Champions League. Tôi chẳng biết nó có xảy ra vào mùa năm nay hay không Dẫu vậy Man City sẽ cố gắng”, Aguero tràn đầy quyết tâm.
[url]http://vn.13322.com/home/integratedSports/20160907/40829.html[/URL]
 
Top