Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phiên Bản đồng hồ Ogival OG3360AMBR

Thiết kế đồng hồ Ogival OG3360AMBR đến từ thương hiệu thời trang hàng đầu Thụy Sỹ mở ra hành trình ấn tượng của phong cách khi chạm đến nhiều phương diện cần lưu tâm. chiếc đồng hồ này là sự hòa trộn giữa chất truyền thống và hiện đại, đây cũng chính là cảm hứng chung nằm trong cá tính của thương hiệu này.Không chỉ mang đến những Kiểu dáng theo phong cách thời trang hiện đại nhất từ Thụy Sỹ, thương hiệu đồng hồ Ogival nam còn chinh phục đàn ông bằng những chiếc đồng hồ chạy máy cơ như phiên bản đồng hồ Ogival OG3360AMBR mang dấu ấn khác biệt từ hãng đồng hồ nổi tiếng nhất tại Thụy Sĩ này, các bạn có muốn được có được một sản phẩm đồng hồ như vậy này không.
Xem thêm: Đồng hồ chính hãng Hà Nội
ss0_OG3360AMBR.jpg

Thông số kỹ thuật đồng hồ Ogival OG3360AMBR
Nhãn hiệu:Ogival
Xuất xứ:Thụy Sỹ
Dòng sản phẩm:Classic
Kiểu máy:Automatic
Đồng hồ dành cho:Nam
Kích cỡ:42mm
Chất liệu vỏ:
Chất liệu dây:
Chất liệu kính:Kính Sapphire
Độ chịu nước:50M
Chức năng khác:
Bảo hiểm:5 năm tiêu chuẩn Thụy Sỹ
Bảo hành quốc tế:1 năm

Xem thêm: Giá đồng hồ Orient
Sản phẩm đồng hồ Ogival OG3360AMBR là một tác phẩm tuyệt vời tạo sự sang trọng với sự sức hút tuyệt vời trên nhiều phương điện Mẫu mã. Với tông màu đen và vàng kết hợp đẹp mắt từ lớp vỏ cho đến mặt hiển thị chính và dây đeo đem đến một sự thoải mái tuyệt vời từ vật liệu cda siêu bền. Từ đấy người mua hàng thỏa sức khám phá dùng cũng như làm nên một phong cách mới dành cho bản thân mình.


sở hữu ngay Kiểu dáng đồng hồ Ogival OG3360AMBR dây da ấn tượng, thuyết phục bằng những nhấn nhá tinh tế mang hơi thở thể thao hiện đại, góp phần làm nên cá tính và sức hút dành cho nam nhi. Với những nét vững chắc nhìn từ phía ngoài lẫn chất lượng bên trong là một trong những yếu tố thôi thúc góp mình tạo nên sức mạnh của một phụ kiện thời trang ấn tượng.


Những nét thu hút cực chất của đồng hồ Ogival OG3360AMBR
❂ Kiểu dáng đầy cuốn hút: Dây da Hiện nay không những được dùng trong những sản phẩm đồng hồ cổ điển mà với những chiếc đồng hồ hiện đại cũng dùng dây da, nhưng với sự cách điệu hơn về hình dáng và màu sắc, thì dây da của đồng hồ Ogival OG3360AMBR vẫn đậm nét cổ điển với sự đơn điệu trong kiểu mẫu, vẫn với màu đen mặt ngoài cùng màu nâu mịn mặt trong, với kích thước dây thích hợp cổ tay, mặt dây với những đường vân mờ.

❂ chất lượng sản phẩm của Mẫu mã như vậy nào? bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của những Mẫu mã này bởi nó ra đời những tiêu chí bền chặt nhất như: dây da chính hãng cấp cao, thép không gỉ, mặt kính Mineral Crystal (Kính Cứng). Vì lý do đó, Kiểu dáng này đang tung hết sức hút của chính mình cho quá trình định hình và khẳng định dấu ấn riêng.Kích thước nhỏ nhắn: Kích thước mặt số của đồng hồ Ogival OG3360AMBR được xem là chuẩn nhất với phong cách cổ điển, so với những mặt số đồng hồ hiện đại thì có kích thước mặt trước của đồng hồ Ogival OG3360AMBR có đường kính trung bình, không quá to, đồng thời với mặt số có độ dày khá mỏng nên điều đó mang lại sự tiện lợi khá nhiều khi sử dụng, không nặng nề, không vướng víu.
❂ Mẫu mã đơn giản: So với sự cầu kỳ trong những mẫu đồng hồ phong cách hiện đại thì mẫu đồng hồ Ogival OG3360AMBR với tất tần tật các bộ phận đều rất đơn điệu, mang phong thái lịch lãm cổ điển
Nguồn: http://donghohieu.org/
Thiết kế đồng hồ Ogival OG3360AMBR là một sản phẩm “nóng” Hiện tại khi liên hoàn bước phá trong cuộc tranh hạng trong làng đồng hồ. Với những dấu ấn riêng biệt và đậm tính cùng giá thành cuốn hút vậy còn băn khoăn gì mà không chinh phục Thiết kế này, ngay tại đây.
 
Top