Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo chơi pokemon go mà bạn nên biết

fseoplus166

Senior Member
Mới đây Pokemon Go đã phát triển thành một hiện tượng, gây sốt trên toàn toàn cầu, từ Twitter, facebook tới các trang tin tức. Trò chơi thu hút 1 lượng game thủ vô cùng đầy đủ nhưng không người nào cũng có khả năng chơi tốt. Để trở thành 1 “Pokemon thủ” chuyên nghiệp, dưới đây khonggianphone.com giới thiệu một số thủ thuật rất hữu dụng mà bạn nên biết.






1. Đi săn Pokémon cùng nhau trong công viên.


153_img1.jpg


Pokémon xuất hiện ở 1 địa điểm giống nhau cho mỗi người chơi, nghĩa là nếu như 1 người sắm thấy một con Pokemon hiếm có thì đa số mọi người cũng vậy.


Tuy nhiên, những nơi thấp nhất để bắt được Pokémon “ngon” là công viên hoặc bờ biển. Địa điểm sở hữu phổ quát dạng địa hình khác nhau (bao gồm nước) sẽ xuất hiện những chủng loài khác nhau (đó là lý do tại sao các nơi như Central Park ở Mỹ luôn đầy người tới sắm Pokémon).


Thời điểm đi săn Pokémon sẽ quyết định chiếc Pokémon mà bạn bắt gặp. Thí dụ đi vào ban đêm sẽ tìm thấy những loài Pokémon về đêm. Ngoài ra mình khuyến khích Các bạn chỉ nên đi săn ban đêm lúc đảm bảo an toàn.


2. Tìm kiếm những Pokémon gần đấy


153_img2.png


Ở giao diện chính của game bạn sẽ thấy 1 Tab ở phía dưới bên trái. Chạm vào một danh sách những Pokémon xung quanh mình xuất hiện, bạn mang thể bắt chúng, mỗi Pokémon đều có các dấu chân ở dưới, tối đa là 3 dấu chân, nếu như xuất hiện:



  • 3 Dấu chân tức thị Pokémon ở rất xa bạn.
  • một Dấu chân nghĩa là Pokémon ở gần bạn.
  • ko có dấu chân nào nghĩa là bạn đang đứng ở chỗ Pokémon.
Không những thế trong màn hình Nearby, ví như sở hữu Pokémon phổ quát màu sắc có tức thị bạn đã sỡ hữu Pokémon này rồi, xuất hiện quả bóng tức thị bạn chưa có.


3. Kiếm tìm Pokémon ở những nơi có lá bay.


153_img3.jpg


Ví như bạn mới bắt đầu, không biết đi đâu và không mang gì hiển thị trong màn hình Nearby. Hãy bắt đầu đi và tìm kiếm, nếu thấy có lá bay ở khu vực màu xanh hãy tới Đó, sở hữu thể bạn sẽ sắm thấy 1 chú Pokémon.


Xem thêm: Cách vô hiệu hóa cổng USB để tránh lây lan vi rút


4. Tắt chế độ AR để tiết kiệm pin.


Gợi ý bậc nhất cho Anh chị là nên cầm theo pin ngừa cho mỗi lần “đi săn”. Bên cạnh đó bạn sẽ tiết kiệm được kha hơi pin giả dụ tắt chế độ AR. Tắt AR ở phía trên bên phải lúc camera đang bật.


5. Nhận điểm Bonus.


Dưới đây là danh sách số đông những điều giúp bạn nhận thêm XP:



  • Bắt một Pokémon: 100 XP
  • giám định “Nice”: 10 XP
  • thẩm định “Great”: 50 XP
  • giám định “Excellent”: 100 XP
  • Nhận được Curveball: 10 XP
  • Đi bộ 2km để trứng nở: 200 XP
  • Đi bộ 5km để trứng nở: 500 XP
  • Đi bộ 10km để trứng nở: một,000 XP
  • Tiến hóa 1 Pokémon: 500 XP
  • mua được 1 Pokémon: 500 XP
  • ghé một Pokéstop: 50 hoặc 100 XP
6. Dụ Pokémon đến Pokéstop.


Giả dụ bạn lười và không muốn đi mua, bạn hãy dụ Pokémon đến chỗ bạn.


Trong khoảng màn hình chính, chọn vào Poke Ball chọn “Items”.


Tại đây bạn sẽ thấy “Lure Module”.


153_img4.jpg


153_img5.jpg


Để đặt mồi nhử ở một PokéStop, đi đến và thay thế vòng quay. Sau đấy bạn sẽ nhận được một tùy chọn để chọn 1 trong các “module”. Bấm vào “Lure Module” để trồng nó.


7. Ném Poké Ball hiệu quả nhất.


Lúc bạn bấm và giữ Poké Ball, bạn sẽ thấy 1 vòng tròn thu hẹp rồi phóng lớn tiếp giáp với Pokemon. Bạn nên ném Poke Ball lúc vòng tròn nhỏ nhất, quyết tâm ném trúng chính giữa Pokémon. Điều này sẽ giúp bạn nâng cao tỉ lệ bắt được và đạt điểm cao nhất.


8. Chơi bất cứ khi nào vận động.


Khi mà mọi người chơi Pokémon Go bằng cách thức đi bộ hay đi xe đạp, Anh chị em sở hữu thể tận dụng những chuyến đi hằng ngày của mình. Phổ biến người chơi cho biết miễn là vận động dưới 35 km/h, trứng vẫn sẽ nở . Do đó mỗi lần lên xe bus hãy tìm và bắt Pokémon. Ví như may mắn thì có thể bắt được thêm. Khi lỡ bỏ qua nơi nào đấy thì hãy chú giải lại để lần sau đến. Bạn cũng cóthể sắm Pokémon trong suốt các lần vận động. Thật vậy, Mình đã bắt được một vài con khi đang ngồi trên xe bus.


153_img6.jpg


9. Bắt mọi Pokémon xuất hiện.


153_img7.png


Khi bạn đã có một Pokémon ko có nghĩa là bạn không cần bắt thêm một Pokémon cộng loại. Mỗi lần bắt được 1 Pokémon, ta sẽ nhận được “candy” . Và “candy” được tiêu dùng để tiến hóa các Pokémon.


Quan trọng hơn, bạn sẽ mang được XP mỗi lần bắt 1 Pokémon (nhận được gấp 5 lần ví như bắt 1 Pokémon mới). Cho nên hãy bắt tất mọi thứ mà bạn trông thấy, điều đó sẽ giúp bạn nâng cao level nhanh hơn.


10. Dùng Lucky Eggs để nhân đôi XP.


Bạn sẽ tậu thấy Lucky Eggs tiếp giáp với Pokestop. Nhưng hãy sử dụng chúng bằng 1 phương pháp khôn ngoan, lúc tiến hóa Pokémon, dùng Luck Eggs để nhận 1000XP thay vì 500XP.


Vậy trên đây là một số Mẹo chơi Pokemon Go giúp bạn chơi tốt hơn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ
 
Top