Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy lọc nước nano Sunny-Eco Super 9F cao cấp sử dụng công nghệ mới

donkihote

Junior Member
Được biết đến như là dòng máy lọc nước Nano tiên tiến với công nghệ Nano hiện đại nhất ngày nay trên thị trường. Máy lọc nước Nano Sunny-Eco 9F đã có được bước tiến đột phá trong công nghệ lọc nước với lõi lọc 5 tầng ưu việt hơn so với các dòng sản phẩm trước đó.
Máy lọc nước Nano Sunny-Eco Super-9F là dòng sản phẩm thế hệ mới nhất ra đời vào năm 2015, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất với lõi lọc nước Nano.
Không chỉ sở hữu công nghệ lọc nước hiện đại, máy lọc nước Nano Super-9F còn được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt trong nhà. Đó thật sự là một sự tuyển trạch thông minh, khôn khéo. Nó đáp ứng những yêu cầu khe khắt nhất của khách hàng.
Những ưu điểm vượt trội của Super-9F
· Máy lọc nước không dùng điện, không dùng máy bơm, không có nước thải. Đưa bao nhiêu nước vào máy thì có bấy nhiêu nước được lọc ra. Không gây phí phạm nước vào việc thải chất bẩn.
· Bản thân lõi Nano khử được vi khuẩn, kể cả vi khuẩn chịu nhiệt, không cho khuẩn phát triển trong nước. Bởi thế không cần đèn tia UV.
· Nước sau lọc vẫn giữ lại các khoáng vật của thiên nhiên. Bởi thế không cần lõi tạo khoáng và không đưa khoáng vật nhân tạo vào nước sau lọc. Nước sạch có các khoáng vật và vi lượng nhu yếu làm cho cơ thể con người hoạt động bình thường và khỏe mạnh. Đó là yếu tố quan trọng giúp cho cơ thể phòng thân kháng cự các bệnh tật.
Xem thêm về máy may loc nuoc nano Sunny-Eco Super 9F.
Chúng tôi luôn cam đoan chất lượng nước sau lọc đạt các quy định nước ẩm thực trực tiếp QCVN01:2009/BYT. Có thể uống được ngay tại vòi mà không thèm đun sôi.
may-loc-nuoc-nano-super-9f.jpg
Những ích lợi mà máy lọc nước nano mang lại:
· Máy có tốc độ lọc ban đầu 60 lít/giờ nên không cần bình chứa. Khi nào cần lấy nước thì vặn vòi cho máy hoạt động
· Kích thước của máy rất nhỏ, gọn. Có thể lắp đặt dễ dàng dù diện tích nhà bạn khá chật hẹp
· Bảo hành: 36 tháng. Bảo trì trong quá trình sử dụng
Cấu tạo và thời gian thay lõi của Super-9F
Máy có cấu tạo gồm 5 tầng lõi lọc, được đặt gọn ghẽ trong 1 hộp nhựa sáng bóng và sang trọng:
· Tầng 1 – SED: là tầng chứa các nguyên liệu dùng để lọc những chất cặn thô, loại bỏ các hạt lơ lửng, huyền phù, clo dư dả, khử mùi, loại bỏ một lượng đáng kể chất gây ô nhiễm, với kích thước hạt bẩn tới 1µm. Gồm các dòng theo chất lượng nguồn nước đầu vào, sau 7 đến 8 tháng thì thay lõi.
· Tầng 2 – Pre Carbon: là lõi lọc chứa Cacbon sức ép, với độ nén nhu yếu lõi lọc này khử mùi lạ trong nước và khử màu rất công hiệu, làm cho nước không màu, chẳng mùi. Tầng Pre này còn hấp phụ rất mạnh các hợp chất hữu cơ, chất dầu mỡ hoặc các sản phẩm dầu. Tối đa sau 1 năm thì thay lõi.
· Tầng 3 – SOF nguyên liệu resin trao đổi ion: tầng này góp phần vào quá trình làm mềm nước, khử mùi, khử các hợp chất amoni, nitrit, kim loại nặng, làm cho nước mềm hơn, ngon hơn. Tối đa sau 1, 5 năm thì thay lõi.
· Tầng 4 – KDF: là một loại nguyên liệu lọc đa năng. Cơ quan canh giữ Môi trường My đưa KDF vào danh sách các nguyên liệu tốt, có công hiệu nhất để loại khử mùi, clog dư dả, amoni, lưu huỳnh, loại bỏ sắt và các kim loại nặng. Song song canh giữ không bị nhiễm bẩn vi khuẩn, xoá bỏ sự sinh sôi vi sinh vật. Tối đa sau 1, 5 đến 2 năm thì thay lõi
· Tầng 5 – Lõi lọc Nano: là tầng nguyên liệu nano chế tác dưới dạng màng sợi. Kích thước nano nhằm mục tiêu tăng cường thời gian hấp phụ. Nguyên liệu nano khử các chất bẩn, các kim loại nặng, các hợp chất hữu cơ và hơn thế nữa loại bỏ các loại vi khuẩn. Điều quan trọng là lõi Nano vẫn không làm mất đi các khoáng vật có ích trong nước.
Như vậy, với 5 tầng lọc của máy lọc nước Nano Sunny-Eco Super-9F này bạn sẽ an tâm hơn về chất lượng đầu ra của nước sử dụng, nước lọc là rất sạch nhưng vẫn bảo toàn được các khoáng vật và vi lượng của nước thiên nhiên, uống được ngay mà không cần phải đun sôi
 
Top