Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chữa cúm cho bà bầu không dùng thuốc

ngocngochb

Senior Member
lúc sở hữu thai những mẹo trị cảm cúm vô cùng thiết yếu đối sở hữu bà bầu. Bởi giả dụ ko tiêu dùng mẹo trị cảm cúm mà tự ý uống thuốc sẽ nghiêm trọng cho thai nhi.
cách trị cảm cúm cho bà bầu theo dân gian rất an toàn. các phương pháp này ko chỉ tiêu dùng được mang nữ giới với thai mà ngay cả người thường ngày cũng sở hữu thể ứng dụng hiệu quả.
Cảm cúm vốn là căn bệnh thường gặp và không quá nghiêm trọng. Nhưng có nữ giới với thai thì đây lại là căn bệnh đáng sợ. Bởi virus cúm ko chỉ khiến thai nhi với nguy cơ bị dị tật, mà khi bà bầu sốt cao cộng có độc tính của virus mang thể kích thích co bóp tử cung dễ gây ra hiện tượng sảy thai, sinh non.
http://cantranhkhibisuimaoga.blogspot.com/2016/09/gao-lut-co-mang-en-cho-ban-lan-da-ep.html
khi sở hữu bầu chị em nên hạn chế tối đa việc dùng thuốc để hạn chế tác động tới thai nhi. ví như bà bầu thấy mình với triệu chứng của bệnh cúm hãy tới gặp thầy thuốc, giảm thiểu tự ý sắm thuốc về sử dụng.
bên cạnh đó bà bầu cũng có thể vận dụng những bí quyết chữa cảm cúm an toàn của dân gian. mặc dù những phương pháp này ko đem đến hiệu quả ngay tức thì như thuốc, nhưng nó lại rất an toàn cho cả mẹ và em bé.
các cách trị cảm cúm cho bà bầu theo dân gian
1Uống lá kinh giới, tử tô
Theo Đông y thì lá kinh giới mang vị cay, tính ấm, mang tác dụng khiến cho ra mồ hôi, giúp lợi tiểu, chữa sốt nóng, trị cảm gió, chữa bệnh dị ứng, sao đen để cầm huyết. lúc bị cảm cúm bà bầu mang thể sử dụng lá kinh giới để chữa khỏi bệnh một phương pháp an toàn.
Bạn lấy lá kinh giới, tía tô mỗi thứ 15g, cam thảo hai,5g. Đem nấu đun sôi lấy nước uống. các vị thuốc này sẽ nhanh chóng giúp mẹ bầu thoát khỏi các triệu chứng cảm cúm.
2Xông mặt bằng lá thuốc
Ngoài việc uống lá kinh giới, tía tô, bà bầu nên hài hòa thêm sở hữu phương pháp trị cảm cúm khác là xông mặt bằng lá thuốc, sẽ giúp mẹ thoái mái hơn và bệnh cũng nhanh khỏi. Bạn mang thể tiêu dùng một đôi chiếc lá như: lá bưởi, húng quế, tử tô, bạc hà, rau tần, ngổ, riềng, gừng, hành, chanh… khi xông, chọn khoảng 5 - 7 mẫu, mỗi dòng khoảng 50g - 100g, rửa sạch cho vào nồi to đổ ngập nước, đậy vung cho kín.
Đun sôi nồi lá xông chừng 3 - 5 phút. Sau chậm triển khai mở hé nắp nồi cho hơi hot thoát ra dần dần, bạn hãy hít thở thật đều, thật phổ biến. Nên ngồi khoảng 5 - 10 phút cho tới lúc mồ hôi ở mặt toát ra, sau Đó lấy khăn lau cho khô mặt. Xông tương đối xong chị em hãy uống một ly nước chanh cho thêm vào 1 ít muối.
3Ẳn cháo trứng hot
nếu như bị cảm cúm nhẹ, bà bầu chỉ cần ăn cháo trứng hot sở hữu hành và lá tía tô. Lưu ý rằng cháo trứng phải ăn khi còn nóng để cơ thể toát ra mồ hôi, điều ngừng thi côngĐây sẽ giúp bà bầu cảm thấy dễ chịu hơn. Món ăn này không chỉ bồi bổ mà còn là bí quyết trị cảm cúm an toàn cho mẹ và bé.
http://www.xn--biuhinsimog-g7ac85ai850b6ba.vn/2016/09/ca-chua-co-chua-uoc-benh-rat-tot.html
4Sử dụng tỏi
Tỏi là gia vị hầu hết không thể thiếu trong căn bếp mỗi gia đình, nó còn được sử dụng trong cách thức trị cảm cúm của dân gian rất hiệu quả.
lúc bị cảm cúm, bạn hãy giã nát một vài tép tỏi, hòa vào cốc nước rồi uống trực tiếp sẽ khỏi bệnh rất nhanh. mặc dầu khó uống do mùi vị của tỏi cay nồng, nhưng sau nó sẽ mang đến cảm giác rất dễ chịu sau chậm tiến độ.
Trong thời kỳ mang thai bạn nên thêm tỏi vào món ăn của mình lúc chế biến để phòng giảm thiểu cảm cúm. không những thế cách thức phải chăng nhất để trị chứng cảm cúm vẫn là ăn tỏi sống.
các bí quyết phòng bệnh cảm cúm cho bà bầu trong thai kỳ
Cảm cúm trong thai kỳ rất hiểm nguy cho thai nhi và cả bà bầu. Chính bởi vậy, lúc mang thai bạn cần kỹ lưỡng phòng tránh để ko mắc phải căn bệnh này. Hãy vận dụng 1 số bí quyết phòng giảm thiểu cảm cúm hiệu quả sau:
1Bổ sung vitamin C
Vitamin C là dưỡng chất không thể thiếu để tăng hệ miễn nhiễm của cơ thể. Chính do đó lúc có thai bạn cần bổ sung hồ hết vitamin C để tăng khả năng phòng bệnh. Hãy thường xuyên ăn các dòng quả giàu vitamin C như cam, chanh, bưởi… giả dụ bị cảm cúm, bạn với thể uống bổ sung thêm viên C để phân phối mau chóng nguồn vitamin C cho cơ thể nhé.
2Uống rộng rãi nước
Theo lời khuyên của các bác sĩ khi bị cúm bạn nên uống rộng rãi nước (có thể là nước chín, nước hoa quả, cháo, súp...), đặc thù là nước ấm. Việc này sẽ giúp mũi bạn được thông thoáng hơn.
3Súc miệng nước muối
Nước muối với tác dụng kháng khuẩn rất tốt. do đó để phòng giảm thiểu cảm cúm, bạn nên súc mồm nước muối khoảng vài lần mỗi ngày nhé. Điều này còn giúp giảm viêm vọng và ngăn ngừa nhiễm trùng nữa ấy.
http://www.xn--khoruvang-89a77q413o.vn/2016/09/loi-khuyen-tu-bo-me-cho-giac-ngu-cua-be.html
4Tránh xa người bị cảm
lúc sở hữu thai, khả năng đề kháng của bà bầu kém hơn thường ngày toàn bộ, vì thế chị em nên hạn chế tiếp xúc mang các người bị bệnh cảm cúm để ngừa bị lây bệnh nhé.
 
Top