Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khám phá biển cả bao la của Nha Trang

ocean123

Junior Member
Cùng Phượt mua vé máy bay đi Nha Trang để đến với thành phố biển Nha Trang tuyệt đẹp này, rồi cùng nhau đi khám phá những điều thú vị của thành phố biển này và đi tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang nhé.

Cùng đi xem giá vé máy bay đi Nga khứ hồi là bao nhiêu?

Đảo Hòn Mun

Hòn Mun là một trong địa điểm đẹp tại Nha Trang mà du khách khó có thể bỏ qua khi đến với thành phố biển Nha Trang. Hòn Mun có hệ sinh thái san hô đẹp say đắm lòng người. Đến Hòn Mun du khách có thể đi tàu từ cảng Cầu Đá để đến Hòn Mun, tại Hòn Mun du khách sẽ được tham gia những hoạt động thú vị như lặn ngắm san hô, quẩy xuyên đêm tại bar nổi trên biển hay ngồi trong thuyền đáy kính để chiêm ngưỡng biển. .

Cách làm visa Nga trọn gói nhanh chóng và thuận tiện.

Vịnh Vân Phong

Vịnh Vân Phong nằm ở huyện Vạn Ninh tỉnh Khánh Hòa, cách thành phố Nha Trang khoảng 40km về phía Bắc. Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển nằm trong vịnh cùng với những hòn đảo nhỏ nằm rải rác. Đến đến với vịnh Vân Phong thì du khách có thể đi ô tô hoặc lái xe máy để khám phá các cung đường đến vịnh.

Đại lý vé máy bay tại quận Cầu Giấy giá rẻ dành cho mọi nhà

Hòn Chồng – Hòn Vợ
Hòn Chồng – Hòn Vợ là điểm đến thú vị tại Nha Trang, nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 3km. Khu vực Hòn Chồng là một quần thể gồm những khối đá lớn nhỏ xếp chồng lên nhau theo cách tự nhiên không hề có tác động từ bàn tay con người.
 
Top