Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đồng hồ OP OPA58012-04MSK-T – Không Cần Lộng Lẫy, Cần Khác Biệt

Kể đến những sản phẩm đồng hồ thời trang hiện tại, thì có một hãng đồng hồ sở hữu những Nét đẹp hoàn toàn không hề kém cạnh những nhà sản xuất lớn ở Châu Âu hay ở Mỹ, đó là đồng hồ Ogival, với sản phẩm OP OPA58012-04MSK-T cũng đủ để nhận thấy nét đẹp được gây ra trong những chiếc đồng hồ Ogival.
Xem thêm về đồng hồ OP chính hãng tại: http://donghohieu.org/dong-ho-op/
AVT_OPA58012-04MSK-T1.png

Thông số kỹ thuật của đồng hồ OP OPA58012-04MSK-T:
Nhãn hiệu:Olym Pianus
Xuất xứ:Thuy Sĩ
Dòng sản phẩm:
Kiểu máy:Quartz
Đồng hồ dành cho:Nam
Kích cỡ:38 mm
Chất liệu vỏ:Thép không gỉ
Chất liệu dây:Thép không gỉ
Chất liệu kính:Sapphire
Độ chịu nước:30 m
Chức năng khác:
Bảo hiểm:5 năm tiêu chuẩn Thụy Sỹ
Bảo hành quốc tế:1 năm
Mẫu đồng hồ OP OPA58012-04MSK-T có nguồn gốc từ Nhật Bản, thuộc hãng đồng hồ Pulsar sang trọng và đẳng cấp. Các chi tiết được Mẫu mã hài hòa với nhau tạo thành một tổng hợp hoàn chỉnh đầy cuốn hút, chất lượng từ phiên bản đồng hồ nam chính hãng này với chất lượng tốt, thừa hưởng tinh hoa tiên tiến đến từ đây chuyền công nghệ Nhật Bản.

Đặc điểm nổi bật của đồng hồ OP OPA58012-04MSK-T
⇔ Mặt kính cứng được trang bị và sử dụng khá nhiều trong vấn đề chế tạo đồng hồ cao cấp đến từ thương hiệu đồng hồ Ogival. Với mặt kính cứng thì mặt số đồng hồ luôn duy trì một độ bóng loáng và sự thẩm mỹ cao trên sản phẩm đồng hồ này, một cách hiệu quả nhất. ngoài ra, mặt kính này có khả năng hồ biến những vết trầy một cách nhanh chóng chỉ qua một lần đánh bóng.
Tham khảo thêm về đồng hồ Ogival: http://donghohieu.org/dong-ho-thuy-sy/dong-ho-ogival/
⇔ Dây đeo: các mắt xích được Kiểu dáng liên kết với nhau một cách chặc chẽ làm nên một chiếc đồng hồ đeo tay kết hợp họa tiết với xu hướng thời trang hiện đại. Vẻ đẹp thời trang là Nét đẹp hoàn hảo dành cho phiên bản đồng hồ này. Có thể xem đây là những sự vượt trội và sự sáng tạo không ngừng của những Mẫu mã đến từ nhãn hàng Ogival.
⇔ Đồng hồ OP OPA58012-04MSK-T này có niềng của được làm bằng chất liệu thép cao cấp, sáng bóng, bên phải là núm chỉnh giờ sáng bóng, sắc nét mang lại vẻ hài hòa, cân đối cho mặt số và dây đeo, đồng thời cân bằng cho tổng hợp các chi tiết. vật liệu thép không gỉ cũng được dùng trong dây đeo với những mắc sắc nét mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.
⇔ Độ chịu nước của đồng hồ OP OPA58012-04MSK-T là 5 ATM, sử dụng tốt trong vận hành hằng ngày như rửa tay, đi mưa và tắm. Đồng hồ này còn được trang bị tính năng lịch ngày , chronograph tiện ích, hỗ trợ hiệu quả cho phái mạnh.
Hiện nay, sản phẩm đồng hồ thời trang này các bạn có thể dễ dàng chinh phục nó. Tuy nhiên, chọn cho mình một điểm đến vô cùng hoàn hảo cũng là một yếu tố khó khắn. Chính vì thế, Đồng hồ Xwatch là điểm đến dành cho chính các bạn với Kiểu dáng này cũng như những chiếc chính hãng khác. Với một phân khúc giá phải chăng, bạn có thể mua được ngay phiên bản đồng hồ OP OPA58012-04MSK-T đi cùng nhiều dịch vụ sửa chữa, bảo hành chính hãng Hiện tại, tôn lên Vẻ đẹp thời gian của chính bạn.
Nguồn: http://donghohieu.org
Xem thêm một vài mẫu đồng hồ OP chính hãng khác
+ ĐỒNG HỒ OPA28015DLK-T
AVATAR_OPA28015DLK-T-600x550.png

Nhãn hiệu:Olympia Star
Xuất xứ:Thụy Sỹ
Dòng sản phẩm:
Kiểu máy:Swiss quartz (chạy pin)
Đồng hồ dành cho:Nữ
Kích cỡ:22.7*30mm
Chất liệu vỏ:Thép không gỉ/Mạ PVD
Chất liệu dây:Thép không gỉ/Mạ PVD
Chất liệu kính:Kính Sapphire
Độ chịu nước:30M
Chức năng khác:
Bảo hiểm:5 năm tiêu chuẩn Thụy Sỹ
Bảo hành quốc tế:1 năm
+ ĐỒNG HỒ OPA28015DLS-T
AVATAR_OPA28015DLS-T-600x550.png

Nhãn hiệu:Olympia Star
Xuất xứ:Thụy Sĩ
Dòng sản phẩm:
Kiểu máy:Swiss quartz (chạy pin)
Đồng hồ dành cho:Nữ
Kích cỡ:22.7*30mm
Chất liệu vỏ:Thép không gỉ/Mạ vàng PVD
Chất liệu dây:Thép không gỉ/Mạ vàng PVD
Chất liệu kính:Sapphire
Độ chịu nước:30m
Chức năng khác:
Bảo hiểm:5 năm tiêu chuẩn Thụy Sỹ
Bảo hành quốc tế:1 năm
 
Top