Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xét tuyển Cao đẳng Dược 2016 dựa trên học bạ

caodangykhoa

Junior Member
Để có thể vinh quang, thành công trong bất cứ ngành nghề mà ta theo đuổi, điều duy nhất đó là ta có chọn chính xác ngành nghề mình mơ ước không, cơ sở học như thế nào.Nếu đam mê với ngành Dược thì Trường Cao đẳng y dược Hà Nội là đôi cánh để những ước mơ của các bạn vươn xa.

Theo [url]http://caodangyduocbqp.edu.vn[/URL] Nhiều trường đào tạo Y Dược chiêu sinh Y Dược trên trong địa bàn thành phố Hà Nội có chữ tín như Trường Cao đẳng Hà đông,các trường thuộc hệ thống Bộ tư lệnh, thì Cao đẳng nghề Dược số 1 Bộ Quốc Phòng là một trong những địa chỉ giảng dạy nghề Dược có chất lượng được nhiều cha mẹ học sinh và sinh viên lựa chọn.

xet-tuyen-cao-dang-duoc-dot3.jpg

Trong cuộc sống hằng ngày thầy thuốc là người trực tiếp chữa bệnh cứu nhân,được tất cả mọi người coi trọng và tôn vinh và luôn nằm trong Top những ngành nghề nằm trong top nhất hiện nay với mức thu nhập khá cao,từ 6-8 triệu/tháng đối với các bạn sinh viên mới ra trường chưa nhiều kinh nghiệm và trên 8Tr/tháng với những dược sĩ đã có kinh nghiệm.

ngành Dược. : [url]https://www.facebook.com/TruongCaodangDuocHaNoi/posts/1220823401302009[/URL]

Đối với các thí sinh, phần lớn là các bạn sinh sống trong gia đình có vật chất tốt ở thành phố hay lười tập thể thao và việc được đào tạo một tháng quân đội tại quân khu 1 Thái Nghuyên lại càng quan trọng hơn ai hết.

Hiện nay khu vực thủ đô Hà Nội có nhiều cơ sở đào tạo Cao đẳng Dược nhằm cung cấp nguồn nhân lựcngười bán thuốc tay nghề vượt bậc cho nhu cầu ngành dược nhưng chất lượng giảng dạy của thầy thuốc của mỗi cơ sở lại khác biệt bởi việc cung cấp trang thiết bị cho hệ thống các phòng thí nghiệm nghề dược là vô cùng lớn.

Các học sinh vừa hoàn thành cấp 3 năm 2016 có đam mê ngành Dược nếu thiếu điểm đạt Đại học Dược thì có thể chọn học Cao đẳng Dược Hà Nội chỉ với chỉ tiêu: hoàn thành trương trình học phổ thông.

Nên theo học Cao đẳng điều dưỡng vì thí sinh được đào tạo chuyên sâu và bài bản nhất về ngành Dược,có thể vừa tham gia HỌC vừa tham gia BÁN THUỐC ngay từ năm đầu theo học,đồng thời HỌC đan xen THỰC HÀNH tại nhiều Nhà thuốc và Bệnh viện lớn như Bệnh viện 198-Bệnh viện YHCT-Bạch Mai…

dao-tao-cao-dang-duoc-ha-noi-131-thai-thinh.png

Muốn học Cao đẳng nghề dược số 1 Bộ Quốc Phòng sau khi hoàn thành chương trình học cấp 3 năm 2016 được xem là một hình thức chi tiêu chắc chăn chắc của cha mẹ học sinh dành cho tương lai học sinh qua việc được Trường Quân đội luyện rèn cả về sức mạnh và tri thức trong điều kiện sống có tính kỷ luật quân sự mạnh. Đây được coi một bài thuốc tốt cho ngừoi yêu thích và đam mê ngành dược, muốn học nghề dược để ra trường có việc làm thu nhập ổn định tốt.

Nếu thấy ai thông báo thông tin sai sót trong hồ sơ tham gia đăng kí học Cao đẳng Dược, hãy liên hệ tới nhà trường trường Cao đẳng Dược Hà Nội,người tố cáo phải chịu trách nhiệm thông tin trước pháp luật.
 
Top