Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lấy mỡ mí mắt bao nhiêu tiền?

lion_9119

Senior Member
Nguồn : Lấy mỡ mí mắt bao nhiêu tiền.

Lấy mỡ mí mắt
bao nhiêu tiền tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng thế ạ? Em thấy ban mình đã lấy mỡ mí mắt ở trung tâm rất đẹp nên bây giờ có điều kiện nên muốn đến trung tâm thăm khám và thẩm mỹ luôn. (An Nhiên, Bình Dương)

lay-mo-mi-mat-bao-nhieu-tien-6.jpg

Lấy mỡ mí mắt bao nhiêu tiền

Lấy mỡ mí mắt bao nhiêu tiền với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng Thân chào bạn An Nhiên,

Cám ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để thực hiện thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt sắp tới của mình nhé. Qua nhiều năm cung cấp các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ với hàng chục ngàn khách hàng, niềm vui của khách hàng sau thẩm mỹ chính là niềm tự hào nghề nghiệp của chúng tôi.

Khi đến thăm khám và thực hiện thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ trải qua các bước cơ bản sau:

- Bước 1: Tư vấn, thăm khám trực tiếp với bác sĩ

Xem thêm : Lấy mỡ mí mắt.

lay-mo-mi-mat-bao-nhieu-tien-2.jpg

Lấy mỡ mí mắt bao nhiêu tiền

Trong giai đoạn này, bác sĩ sẽ lắng nghe tâm tư, nguyện vọng làm đẹp của khách hàng. Tiếp đó thăm khám tổng quan bằng tay, mắt thường để xác định tình trạng mỡ dư, da mí nhiều hay ít, cơ địa,… để có những tư vấn về phương pháp làm đẹp cho khách hàng.

- Bước 2: Kiểm tra sức khỏe, thử phản ứng thuốc trước khi lấy mỡ mí mắt. Nếu có nghi ngờ về bất kỳ bệnh lý nào thì bác sĩ sẽ cho kiểm tra trước để đảm bảo an toàn 100% trước khi thẩm mỹ.

lay-mo-mi-mat-bao-nhieu-tien-4.png


- Bước 3: Sát trùng mí mắt và toàn bộ khuôn mặt, gây tê mí mắt
- Bước 4: Tiến hành lấy mỡ mí mắt – Bác sĩ Ngô Mộng Hùng rạch từng đường nhỏ trên nếp gấp mí mắt để bóc tách mỡ ra ngoài. Mỗi bên mắt sẽ rạch 2 đường ở đầu và đuôi mắt, sau đó khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ riêng biệt.

Xem thêm : Hút mỡ mí mắt.
 
Top