Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bộ khóa cửa chính Inox 304 Việt Tiệp 04192

Bộ khoá cửa chính Inox 304 Việt Tiệp được cung cấp, phân phối bởi khoá cửa Hoàng Yến. Sản phẩm được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến, các chi tiết được gia công tỷ mỉ và bộ khoá cửa đã được kiểm định chất lượng trước khi đưa ra thị trường.


18-04192.jpg






Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, thanh thoát phù hợp với những lối kiến trúc hiện đại, bộ khoá cửa được sản xuất bằng chất liệu Inox 304, là chất liệu tốt nhất so với đồng hay hợp kim. Được làm từ Inox, giúp sản phẩm trở nên chắc chắn, chống han rỉ, không bị mài mòn, chống oxi hoá và đặc biệt chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết.


Bộ khoá cửa được kết cấu vững chắc, bộ phận thân khoá là bộ phận quan trọng nhất và cũng thường xuyên xảy ra hỏng hóc bất thường vì vậy các chi tiết bên trong được sản xuất chính xác, tương thích với nhau.


Còn ổ khoá được đúc bằng đồng cao cấp với chìa khoá được khoan cắt bằng máy vi tính cho độ chính xác tuyệt đối, mỗi ổ khoá chỉ mở được một loại chìa duy nhất, chìa khoá được thiết kế phức tạp chống sao chép, chồng dò tìm bằng chìa khoá vạn năng, giúp ngôi nhà bạn trở nên đảm bảo an toàn hơn.


Còn tay khoá được cấu tạo với các hệ thống ghép nối giữa phần tay và thân chắc chắn. Độ lắc rung, phù hợp với mức cho phép. Tránh gây xệ hay gãy tuột.


Ngoài ra, bộ khoá cửa gỗ được phủ một lớp sơn tĩnh điện lên bề mặt, giúp sản phẩm trở nên sáng bóng, chống trầy xước, màu sắc được duy trì, không bị biến đổi theo thời gian.
14-04935.jpg






Mặt ốp 260 x 53


Chất liệu Inox 304




*** Khoá cửa HOÀNG YẾN chuyên bán, tư vấn, lắp đặt khoá cửa trọn gói cho ngôi nhà bạn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

+) Điện thoại: 094 784 5562 - 0438544826

+) Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

+) Website: khoahoangyen.com
 
Top