Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đến Khu nghỉ dưỡng Resorts World Sentosa Singapore đừng quên thực tế ở Đảo Cá Heo đầy

Đến Khu nghỉ dưỡng Resorts World Sentosa Singapore đừng quên thực tế ở Đảo Cá Heo đầy thú vị


đến với Resorts World Sentosa Singapore vào bất kỳ khi nào, điểm du lịch ở singapore bạn đừng quên trải nghiệm cộng cá heo trên đảo. kiên cố bạn sẽ bị mê hoặc bởi những chú cá heo thông minh và rất dễ thương cùng với các huấn luyện viên thân thiện, gần gũi và vô cùng nhiều năm kinh nghiệm.


Vài nét về Đảo Cá Heo


những chú cá heo tại đây được nuôi dưỡng bởi 1 chế độ ăn uống dinh dưỡng với thực phẩm chất lượng cao được nhập khẩu trong khoảng Canada, Iceland và Hoa Kỳ. Mỗi ngày cá heo có thể tiêu thụ hơn 160kg thức ăn bao gồm cá trích, mực và 1 số loài cá khác.


den-resorts-world-sentosa-dung-quen-trai-nghiem-tai-dao-ca-heo-day-thu-vi-8_zpsavfzfkbk.jpg
kinh nghiệm du lịch sapa tự túc


khiến cho việc ở Đảo Cá Heo là một đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm gồm hơn 35 chuyên gia đến từ hơn 10 quốc gia khác nhau với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo động vật có vú trên biển. Họ cung cấp những nhà sản xuất coi ngó chất lượng tốt nhất cho các chú cá heo, đảm bảo cá heo được khoẻ mạnh và lớn mạnh trong môi trường tối ưu nhất.


Những review nên thử khi đến với Đảo Cá Heo


Lần trước tiên bạn sẽ được tiếp xúc thân thiện với những chú cá heo tới vậy và vững chắc đây sẽ là kỷ niệm khó quên của bạn tại Resorts World Sentosa Singapore.


- Chương trình Dolphin Encounter: 15 phút


Chương trình giúp bạn tiếp xúc với cá heo mà không cần phải xuống nước. Bạn có thể tương tác với loài vật sáng tạo này trong khoảng những thành hồ và những huấn luyện viên sẽ sản xuất thêm thông báo về cá heo cho bạn. Chương trình phù hợp với phần lớn mọi người, nói cả trẻ con dưới 4 tuổi.




- Chương trình Dolphin Observer


Đây là chương trình độc quyền cung ứng cho các gia đình và bạn bè. khách du lịch sẽ được tương tác với cá heo mà ko cần xúc tiếp nhiều với nước. ngoài ra bạn còn được Tìm hiểu phần nhiều thông báo về cá heo Ấn Độ Dương với những đào tạo viên.


Nguồn: http://thanhdoanvinh.gov.vn/forum/?...e-bo-qua-cho-nguoi-lan-dau-kham-pha-singapore
 
Top