Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp giải độc và chữa bệnh gan bằng hạt đỗ đen

ngocngochb

Senior Member
trong khoảng rất lâu, đậu đen là một trong các dòng ngũ cốc rất thông dụng sở hữu người dân Việt Nam qua các món ăn ngon, dân dã như xôi, chè… sở hữu nhiều người, đậu đen không mụn cóc ở bộ phận sinh dụcchỉ là thực phẩm mà còn với rộng rãi công dụng phòng, chữa bệnh rất hiệu quả. Trong chậm triển khai, chữa đau là một trong các công dụng rất hiệu quả từ đậu đen với thể đa dạng người chưa biết đến, hãy cộng khám phá ngay sau đây.
HẠT ĐẬU ĐEN VÀ CÔNG DỤNG CHỮA ĐAU LƯNG
Theo y khoa hiện đại: đậu đen sở hữu glucid 53%, protein 24%, lipid 1,7%, các vitamin A, B1, B2, PP, C; giàu acid amin: lysin, tryptophan, phenylalanin, threonin, valin, leucin, isoleusin, arginin, histidin; những nhân tố vô cơ: Ca, P, Fe… Theo y học cựu truyền, đậu đen là một dòng dược chất với vị ngọt, tính bình, có tác dụng bổ can thận, bổ huyết, trừ phong, thanh thấp nhiệt, hạ khí, lợi tiểu, giải độc, tiêu khát.
HÀM LƯỢNG DINH DƯỠNG trong khoảng ĐẬU ĐEN
Thực phẩm giàu chất xơ: Trong số các chiếc thực phẩm giàu chất xơ thì đậu đen được xem là “ứng cử viên” đầu bảng, rất có ích cho quá trình chuyển hóa glucose ở bệnh nhân mắc bệnh đái toá đường, bằng chứng sau khi ăn xong không hề xuất hiện tình trạng nâng cao tuyến đường huyết. Chất xơ và 1 số chất khác có trong đậu đen ngăn chặn lượng tuyến đường trong máu nâng cao đột biến sau bữa ăn nên chúng rất phù hợp có người bị bệnh đái túa trục đường. Do với cất các chất xơ không hòa tan nên đậu đen với tác dụng giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh táo bón, rối loàn tiêu hóa.
tăng cường sắt và mangan cho cơ thể: đậu đen sở hữu tác dụng rất tốt trong việc khiến cho tăng năng lượng và phục hồi hàm lượng sắt cho cơ thể và rất bổ ích cho lực lượng người bị mất máu bởi chấn thương, hoặc cho đàn bà giai đoạn hành kinh cũng như cho hàng ngũ người tuổi vị thành niên đang trong giai đoạn phát triển. bệnh mụn cóc sinh dục nữ Mangan, với trong đậu đen được xem là nhân tố cực kỳ quan trọng giúp thân thể tạo năng lượng và chống lại giai đoạn oxy hóa do các gốc tự do gây nên. 1 bát nhỏ đậu đen có thể phân phối tới 38% nhu cầu mangan cho thân thể mỗi ngày
Nguồn protein: một bát nhỏ đậu đen phân phối khoảng 15,2g protein (tương đương 30,5% nhu cầu protein và 74,8% nhu cầu chất xơ cho cơ thể mỗi ngày), mang tổng lượng calo chỉ với 227g đặc biệt hoàn toàn không với đựng mỡ.
Nguồn dinh dưỡng của hạt đậu đen cũng rất tốt cho những người mắc bệnh xương khớp, đặc thù là xương khớp cột sống, giúp chữa đau lưng, đau khớp hiệu quả, đây là một chiếc thực phẩm cho người bị đau lưng cực bồi bổ.
một SỐ BÀI THUỐC CHỮA BỆNH VÀ CHỮA BỆNH ĐAU LƯNG BẰNG ĐẬU ĐEN
Hạt đậu đen với rất nhiều công dụng chữa bệnh hiệu quả như: Chữa đau bụng dữ dội, chưa rõ căn do, chữa đái rắt, đái buốt, tiểu ít, chữa bệnh xương khớp hiệu quả. đồng thời đậu đen cũng có thể chế biến thành món chè thanh mát cho ngày hè nóng bức hay những người nóng trong…
một SỐ phương pháp CHỮA ĐAU LƯNG VÀ XƯƠNG KHỚP BẰNG ĐẬU ĐEN
Chữa đau nhức ở những khớp xương: lấy 1 quả dừa xiêm, vạt đầu, rồi bỏ 20g đậu đen đã rửa sạch vào quả dừa, đậy nắp dừa lại sau Đó đem bác bỏ bí quyết thủy khoảng 3 – 4 giờ cho đậu nhừ rồi đem ra uống nước, ăn chiếc, mỗi tuần chỉ cần ăn 1 lần hoặc ăn 1 – 2 lần trong tháng.
Chữa đau lưng ê ẩm, cứng đờ, cử động khó: đậu đen: 300g sao vàng, 300g nấu chín nhừ, 300g cho vào chõ đồ chín. Trộn đều ba dòng trên cho vào hai lít rượu chưng phương pháp thủy 30 phút, sau Đó ngâm tiếp 7 ngày, mỗi ngày uống 1 chén nhỏ vào bữa ăn (tổng lượng 100ml/ ngày). chữa mụn cóc sinh dục tuy nhiên với thể tiêu dùng rượu cho thêm ít gừng tươi xào hot, xoa bóp lưng rất hiệu nghiệm.



[FONT=&quot]
[/FONT]

 
Top