Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tiểu phẫu cắt mí mắt tại Hàn Quốc 3D

suckhoe280

Senior Member
Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D còn có đội ngũ chuyên gia tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và đã từng học tập, tu nghiệp tại nhiều nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan… cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng với kết quả cắt mí trên cả sự mong đợi. Chỉ với khoảng 30 phút và quy trình cắt mắt 2 mí nhẹ nhàng, bạn đã dễ dàng có được đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh, trẻ trung cùng với đó quyến rũ hơn.

cat-mi-mat-o-dau-dep.jpg

Sở hữu dịch vụ cắt mí Hàn Quốc, cắt mí mắt Thái Lan tiên tiến, các bước thực hiện thành thục của các chuyên gia cũng như quy trình làm đẹp không nguy hiểm đạt chuẩn đã giúp đông đảo khách hàng đạt được đôi mắt to tròn, long lanh có 2 mí to tròn, đẹp rạng ngời, tối ưu kết quả cắt mí mắt. Bạn có thể tham khảo dịch vụ này của trung tâm để nhanh chóng có được đôi mắt đẹp rạng ngời mà không cần lo lắng cắt mắt hai mí ở đâu đẹp rạng ngời và không nguy hiểm nhất nữa.

Tham khảo giá tại đây: cắt mí mắt bao nhiêu tiền?

cat-mi-mat-gia-bao-nhieu.png

Dù cắt mí chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, tuy nhiên, vẫn có ít nhiều tác động đến vùng mắt. Do đó hiện tượng mắt bị sưng sau khi giải phẫu là điều hết sức bình thường. Tùy vào cơ địa của mỗi quý khách mà sẽ có thời gian hồi phục khác nhau, thông thường, mắt sẽ sưng nhẹ trong khoảng 3-4 ngày đầu và sau khi 3-4 tuần sẽ đẹp rạng ngời, thế nhưng mắt chỉ sưng nhẹ, thế nên hoàn toàn ko ảnh hưởng đến công việc cùng với sinh hoạt hàng ngày của chúng ta nhé. Tuy nhiên, với mục tiêu để mắt nhanh hồi phục, trong tuần đầu tiên, quý khách hãy hạn chế ngồi làm việc trước máy tính nhiều giờ đồng hồ. Nếu như công việc yêu cầu phải tiếp xúc có máy tính thường xuyên, sau mỗi giờ khách hàng nên thư giãn mắt khoảng 10-15 phút. Ngoài ra, xây dựng chế độ ăn uống cũng là yếu tố quyết định hậu phẫu cắt mí mắt có đau không? Thế nên, các bạn hãy cẩn thận khi lựa chọn thực phẩm cho bữa ăn mỗi ngày.
 
Top