Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có nên mua mã thẻ điện thoại bằng tin nhắn hay không

lannt

Junior Member
Sau đây mình xin giải đáp những thắc mắc của các bạn về việc mua thẻ điện thoại bằng tin nhắn hay không để các bạn có được sự lựa chọn đúng nhất cho mình nhé.

logo.png

Để có thể nạp được tiền điện thoại cho dế yêu của mình, đã không ít chủ thuê bao điện thoại di động đã lựa chọn cho mình bằng cách mua thẻ online bằng tin nhắn. Khi bạn sử dụng việc mua thẻ điện thoại bằng tin nhắn bạn sẽ khổng phải chạy ra ngoài mà chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp của các nhà cung cấp dịch vụ là được. Khi các bạn soạn tin nhắn gửi đi thành công, hệ thống sẽ tự động gửi ngay mã thẻ điện thoại về điện thoại cho bạn. Các bạn sẽ không cần phải cào để lấy mã số điện thoại như cách truyền thống nên cách làm này nhìn chung khá nhanh gọn, đơn giản. Mặc dù vậy vẫn có không ít người dùng còn ngần ngại về tính tiện ích và an toàn của cách mua thẻ điện thoại này. Bên cạnh các ưu điểm về việc không phải đi lại nhiều, không mất thời gian cào mã thẻ giống như cách thông thường… thì cách này vẫn còn tồn tại không ít hạn chế như sau:

- Hiện tại có rất ít nhà cung cấp dịch vụ mua thẻ điện thoại bằng SMS uy tín đảm bảo chất lượng như Bảo Kim, Agribank… vì vậy, người dùng sẽ không có nhiều lựa chọn khi sử dụng cách mua này.
- Cách nạo tiền điện thoại này không được phổ biến rộng rãi của các nhà cung cấp dịch vụ, với mỗi nhà cung cấp dịch vụ riêng biệt, các bạn cần phải có tài khoản đăng ký trực tiếp dịch vụ với các nhà cung cấp thì mới có thể thực hiện được cách mua thẻ bằng SMS này. Ví dụ muốn sử dụng của bảo kim các bạn cần đăng kí tài khoản của Bảo kim và tương tự như vậy muốn sử dụng của Agribank thì các bạn cũng cần phải đăng kí tài khoản với nhà cung cấp dịch vụ Agribank
- Để mua mã điện thoại bằng cách nhắn tin, các bạn cần soạn tin nhắn theo cú pháp có sẵn của mỗi nhà cung cấp. Cú pháp tin nhắn này khá dài, khó nhớ nên sẽ gây khó khăn cho các bạn khi sử dụng.Vậy có nên sử dụng mua thẻ bằng tin nhắn không? Câu trả lời là tùy vào nhu cầu mua mã thẻ điện thoại, điều kiện thực tế của bạn. Nếu bạn không nhớ cú pháp tin nhắn bạn có thể sử dụng mua mã thẻ điện thoại online tại trang web Banthe24h.vn uy tín chỉ vài cú click chuột là bạn có thể mua được thẻ điện thoại. Ngoài ra bạn có thể tham ra chương trình chỉ với 1 triệu đồng các bạn có thể trở thành đại lý cung cấp thẻ cao giá sỉ
 
Top