Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hút mỡ mắt dưới bạn muốn biết không?

Quyetgu198

Senior Member
Nguồn>> Hút mỡ mắt dưới.

Chào Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Mắt dưới của mình có khá nhiều mỡ nên mình đang tính đi hút mỡ mắt dưới nhưng mình thắc mắc không biết phương pháp này được thực hiện như thế nào và cách chăm sóc sau hút mỡ ra sao? Mong các bạn tư vấn giúp mình với. Mình cảm ơn! (Hoài Thương, Đồng Nai).

Hoài Thương thân mến!

Lời đầu tiên, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn tới bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Hoài Thương đang thắc mắc hút mỡ mắt dưới được thực hiện như thế nào và cách chăm sóc sau hút mỡ mắt dưới ra sao? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

hut-mo-mat-duoi-1.jpg


Hút mỡ mắt dưới được thực hiện như thế nào?

Hút mỡ mắt dưới là phương pháp lấy mỡ mí mắt bọng mắt được nhiều người nhất là chị em phụ nữ hiện nay ưa chuộng. Phương pháp lấy mỡ mí mắt bọng mắt này gồm hai cách thức là hút mỡ mắt dưới bằng cách phẫu thuật và hút mỡ mắt dưới không cần phẫu thuật với cách thực hiện khác nhau:

+ Hút mỡ mắt dưới bằng cách phẫu thuật thích hợp cho những người có mí mắt dưới có nhiều mỡ thừa cộng da dư. Phương pháp này được các bác sĩ thẩm mỹ tiến hành bằng cách rạch một đường nhỏ ở mí mắt dưới và lấy tổ chức mỡ dư thừa ra ngoài và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Đây là một tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng mà không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng tới thị lực cũng như các dây thần kinh xung quang mắt.

hut-mo-mat-duoi-2.jpg


+ Hút mỡ mắt dưới không phẫu thuật thích hợp với những người có lượng mỡ dư thừa ở mí mắt dưới không quá nhiều, mắt cũng không có nhiều da dư. Phương pháp này được các bác sĩ tiến hành bằng cách trích một nốt nhỏ ở nếp gấp hai mí rồi dùng dụng cụ chuyên dụng hút hết mỡ ra ngoài mà không cần phẫu thuật.

Xem thêm>> Lấy mỡ mí mắt.

hut-mo-mat-duoi-3.jpg


Cách chăm sóc sau hút mỡ mắt dưới ra sao?

Sau hút mỡ mắt dưới để lấy mỡ mí mắt bọng mắt, để giúp cho vết thương nhanh lành cũng như giúp mắt được đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng thì bạn cần:

+ Uống thuốc, chăm sóc mắt và tái khám theo đúng hướng dẫn của bác sĩHạn chế những hoạt động làm cho mắt mệt mỏi như đọc sách, xem phim,…

hut-mo-mat-duoi-4.jpg


+ Tránh những va chạm mạnh vào vùng mắt cũng như cần tránh để cho mắt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và bụi bẩn

+ Kiêng ăn những thực phẩm không tốt cho quá trình hồi phục của mắt sau lấy mỡ mí mắt bọng mắt như rau muống,đồ nếp, hải sản, thịt bò, thịt gà, thức uống có cồn.

Xem thêm>> Cắt mỡ mắt.
 
Top