Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá phẫu thuật mắt to như thế nào

benthanh16

Senior Member
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Thắc mắc “ giá phẫu thuật mắt to bao nhiêu, và hiệu quả bao lâu” của bạn cũng là thắc mắc chung của rất nhiều người khi gọi đến số hotline 08.3932.2222 của thẩm mỹ viện, nên chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Trước khi tìm hiểu giá phẫu thuật mắt to giá bao nhiêu, bạn nên hiểu rõ phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là gì, được thực hiện bằng cách nào, và hiệu quả ra sao, cũng như phẫu thuật mắt to ở đâu an toàn, hiệu quả.

gia-phau-thuat-mat-to-2.jpg

Hiện nay phẫu thuật mắt to là một trong những dịch vụ được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Đó là bởi sau phẫu thuật, bạn sẽ có ngay đôi mắt to tròn, duy trì dài lâu mà không để lại bất cứ biến chứng nào về sau.

Phẫu thuật mắt to được thực hiện bằng cách mở rộng góc mắt trong/ngoài, hoặc kết hợp cả 2 để mở rộng mắt theo chiều ngang lẫn chiều dọc, từ đó đôi mắt sẽ to tròn, cân đối, hài hòa với gương mặt hơn rất nhiều.

gia-phau-thuat-mat-to-3.jpg


Tuy đây chỉ là một tiểu phẫu khá đơn giản, nhưng cần được thực hiện trong môi trường đảm bảo vô trùng, có đủ dụng cụ y tế, và đặc biệt là bác sĩ phẫu thuật phải thực sự khéo léo, có tay nghề cao, để thao tác phẫu thuật chuẩn xác và hạn chế mức độ xâm lấn nhất có thể. Vì vậy, trước khi quan tâm đến giá phẫu thuật mắt to bao nhiêu thì bạn nên tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng, tránh những rủi ro không đáng có.
Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có câu trả lời cho “giá phẫu thuật mắt to bao nhiêu”, cũng như “phẫu thuật mắt to hiệu quả trong bao lâu”. Để được trao đổi, trò chuyện trực tiếp với bác sĩ Hùng về dịch vụ này, bạn hãy đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tại 115 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM nhé.

Câu hỏi được chọn lọc từ những câu hỏi hay nhất về dịch vụ làm đẹp mắt. Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như: Phẫu thuật mắt to.
 
Top