Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Săn ngay loạt vé giá rẻ tới Buôn Mê Thuột để thưởng thức hương cafe cuối thu

tungloiloi

Senior Member
Hành trình tới Buôn Mê ThuộtBuôn Mê Thuột là một vùng đất với những con đường đất đỏ bazan và những rừng cao su, cà phê bạt ngàn. Không chỉ có đồi, Buôn Mê Thuột còn có thêm cả những con đường khác dẫn vào trung tâm thành phố. Cùng với sự đầu tư về cơ sở hạ tầng, thành phố này đang ngày một phát triển với giao thông hiện đại giúp cho những con đường tới đây được thông thoáng.
le-hoi-bmt.jpg
Buôn làng ở Buôn Mê
Các con đường tới đây có thể di chuyển bằng đường bộ, đường sắt hoặc đường hàng không. Đường bộ và đường sắt là hai con đường sẽ giúp bạn tiết kiệm một cách tối đa chi phí khi đi bằng những phương tiện đó. Ngoài ra, bạn còn có thể cảm nhận hương đồng quê khi xe đi qua các con đường của quê hương Việt Nam. Nếu bạn có thể, hãy di chuyển bằng phương tiện tự túc để chuyến đi của bạn được tiết kiệm nhất và bạn có thể chủ động trong mọi tình huống như giờ đi, giờ về, dừng lại ven đường chụp ảnh, thưởng thức món ngon… Còn nếu sử dụng các phương tiện dịch vụ, hãy đi của nhà xe có chất lượng cao. Giá vé không quá cao nhưng dịch vụ lại rất tốt. Những chuyến đi như vậy đem lại cho bạn sự an toàn cũng như không bị làm phiền bởi việc dừng lại bắt khách dọc đường hoặc thu thêm một số loại phí thuế không rõ ràng.Xem thêm: vé máy bay Buôn Mê Thuột Đà Nẵng
buon-ma-thuot-tren-cao.jpg
Thành phố nhìn từ trên cao
Tuy nhiên, thời gian di chuyển của bạn sẽ khá lâu nếu khoảng cách di chuyển là xa xôi. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn đi bằng máy bay để có chuyến đi nhanh chóng, hiệu quả nhất. Thay vì việc phải ngồi tàu hay ô tô tới hàng chục giờ đồng hồ thì bạn chỉ cần ngồi máy bay và chờ khoảng 1 - 2 giờ mà thôi. Bạn sẽ không bị mất thời gian cũng không mệt mỏi khi đi bằng đường hàng không. Đây là cách đi hữu hiệu nhất cho những ai đang có ít thời gian mà lại ở xa Buôn Mê Thuột.[h=3]Giá vé máy bay đi tới Buôn Mê Thuột[/h]Tính cho tới thời điểm hiện tại, giá vé máy bay đi Buôn Mê Thuột đang được bán ra với nhiều mức giá khác nhau trong tháng 10/2016 và có rất nhiều những mức giá ưu đãi cho hành trình bay này.Cụ thể, với hành trình Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột, mức giá thấp nhất được chào bán chỉ 99.000đ. Mức giá này là của hãng bay VietJet Air và áp dụng cho 3 ngày từ 24, 25 và26 trong tháng. Những ngày bay khác, giá vé cao hơn và rơi vào từ 190.000đ - 360.000đ. Mức giá chênh lệch không quá cao nên bạn có thể thoải mái lựa chọn ngày bay cho mình.
loat-ve-may-bay-gia-re-chieu-sg-bmt-thang-10.png
Loạt vé máy bay Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột giá rẻ tháng 10/2016
Với hành trình Hà Nội đi Buôn Mê Thuột, giá vé máy bay được VietJet Air bán ra ở mức thấp nhất là 399.000đ. Mức giá này cũng được ưu đãicho khá nhiều ngày trong tháng. Tuy nhiên, mức giá 399.000đ áp dụng khá nhiều cho các ngày trong tháng. Các ngày còn lại, giá vé cao hơn và bán trong khoảng từ 599.000đ - 799.000đ.
loat-ve-may-bay-gia-re-chieu-hn-bmt-thang-10.png
Loạt vé máy bay Hà Nội đi Buôn Mê Thuột giá rẻ tháng 10/2016
Để đặt được những tấm vé máy bay giá rẻ từ các hãng hàng không như vé máy bay VietJet đi Buôn Mê Thuột hay đặt vé máy bay VietJet đi Đà Nẵng giá rẻ, bạn cần đặt vé trước từ 1 - 2 tháng nhé.Lưu ý: Thông tin nói về giá vé nêu trên là thông tin về giá vé chỉ áp dụng cho vé máy bay 1 chiều, chưa bao gồm phí hay thuế.Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được nhân viên tư vấn của chúng tôi hỗ trợ và đặt vé máy bay đi Buôn Mê Thuột hay các hành trình nội địa như vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ, Hà Nội, Sài Gòn….giúp bạn một cách nhanh nhất.Chúc các bạn có 1 chuyến hành trình vui vẻ, an toàn và nhiều khám phá mới mẻ.
 
Top