Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Clip hút mỡ tại Thẩm mỹ viện hàng đầu TPHCM.

lion_9119

Senior Member
Nguồn : Clip hút mỡ mắt.

“Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Tình cờ tôi có thấy một số hình ảnh khách hàng từng lấy mỡ mí mắt, bọng mắt bên mình nhìn rất đẹp mà không thấy sẹo nữa. Không biết bên mình có quay clip hút mỡ mắt nào không vì tôi muốn xem clip để hiểu hơn về quy trình thực hiện lấy mỡ mí mắt như thế nào, có “đáng sợ” không. Mong thẩm mỹ viện sớm hồi âm, tôi cảm ơn.”- (Trần Thị Thu, 37 tuổi, Tp.HCM).

Chị Thu thân mến.
Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chị muốn xem clip hút mỡ mắt để hiểu hơn về dịch vụ này đúng không nào? Chúng tôi xin được giải đáp chị như sau:Clip hút mỡ mắt tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Đây là clip hút mỡ mắt tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, bao gồm lấy mỡ mí mắt trên và lấy mỡ bọng mắt dưới để đôi mắt đẹp hơn, không còn bị sụp mí hay bọng to. Sau phẫu thuật, bạn sẽ có đôi mắt đẹp và trẻ trung, không còn tình trạng “già trước tuổi” nữa.Clip hút mỡ mắt- Quy trình hút mỡ mắt

Sau khi tham khảo clip hút mỡ mắt (lấy mỡ mí mắt bọng mắt), ắt hẳn bạn vẫn chưa nắm rõ quy trình thực hiện phẫu thuật này như thế nào đúng không nào. Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, lấy mỡ mắt được thực hiện qua các bước sau:

B1: Bác sĩ thăm khám tình trạng lượng mỡ, da dư thừa ở mắt để xác định phương pháp phẫu thuật thích hợp nhất.

clip-hut-mo-mat-2.jpg


Xem thêm : Lấy mỡ mí mắt.

B2: Đo, vẽ, khoanh vùng phẫu thuật. Thông thường lượng mỡ dư thừa ở 2 bên mắt không bằng nhau, và việc xác định lượng mỡ mắt, da dư cần cắt bỏ rất quan trọng, tránh trường hợp 2 bên không đều hay mắt bị hõm, bị trợn.
B3: Sát khuẩn khuôn mặt và gây tê mí mắt.
B4: Lấy mỡ mắt trên/bọng mắt dưới thông qua đường mổ đã xác định trước đó, sau đó dùng thiết bị y tế chuyên dụng để đưa mỡ dư thừa ra ngoài.

clip-hut-mo-mat-3.png


B5: Khâu lại vết mổ một cách khéo léo để không lộ sẹo. Chỉ sẽ được cắt sau khoảng 7 – 10 ngày.Clip hút mỡ mắt- Sau phẫu thuật mắt đẹp bao lâu?

Khi xem clip hút mỡ mắt tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, nhiều người cũng hiểu đây chỉ là tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng, và không gây tổn thương mắt. Sau đó thì nhiều người có băn khoăn không biết sau phẫu thuật đôi mắt sẽ đẹp trong thời gian bao lâu, hay nhanh chóng tích tụ mỡ thừa trở lại đúng không nào?

clip-hut-mo-mat-4.jpg


Lấy mỡ mí mắt, lấy mỡ bọng mắt giúp đưa mỡ thừa ra ngoài một cách nhanh chóng, hiệu quả. Sau phẫu thuật, đôi mắt sẽ đẹp dài lâu nếu bạn biết cách chăm sóc đôi mắt. Bạn nên bổ sung những thực phẩm giàu vitamin, dưỡng chất tốt cho mắt, và nên để mắt nghỉ ngơi hợp lý, không để mắt mệt mỏi khi làm việc nhiều giờ liền trước máy tính, tivi…

Xem thêm : Lấy mỡ mí mắt dưới.
 
Top