Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mắt bụp là gì như thế nào

benthanh16

Senior Member
Cảm ơn bạn Loan đã gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Cũng đã có rất nhiều người gọi tới số hotline 08.3932.2222 của Thẩm mỹ viện với thắc mắc tương tự bạn đó là mắt bụp là gì, và cách phục ra sao. Vì vậy, chúng tôi xin được giải đáp bạn và mọi người qua bài viết dưới đây:
mat-bup-la-gi-2.png

Mắt bụp là đôi mắt bị sưng lên ở mí trên hoặc mí dưới khiến cho đôi mắt mất tính thẩm mỹ, nhìn nhỏ đi, hoặc có thể gây giảm tầm nhìn. Mắt bụp có thể xảy ra do thức khuya, mất ngủ, ngủ quá nhiều, do mới khóc; và có thể là do nhiều mỡ mắt bởi bẩm sinh, hay da vùng mắt lão hóa theo tuổi tác.
Dù nguyên nhân mắt bụp là gì, bạn cũng nên tìm cách chữa trị phù hợp nhất. Với những trường hợp mắt bị bụp do bẩm sinh, do thức khuya nhiều khiến mắt bị sụp mí, hay do lão hóa thì phẫu thuật trị bụp mắt là cách tốt nhất để khắc phục tình trạng này.
Còn nếu bạn Loan chỉ bị bụp mắt nhẹ do khóc, do thức khuya thì có thể thử khắc phục bằng một số cách thông thường như: đắp dưa leo, dâu tây, đắp túi trà đã pha, đắp lòng trắng trứng gà, hay gel thạch bên trong lá lô hội, hoặc dùng 2 thìa inox đã ướp lạnh để áp lên 2 bên mắt.
Phẫu thuật trị mắt bụp là phương pháp loại bỏ da dư, mỡ thừa quanh đôi mắt bằng cách lấy mỡ mí mắt, bọng mắt hoặc cắt mí mắt. Sau phẫu thuật, bạn sẽ có đôi mắt đẹp tự nhiên, hết bụp, đường mí rõ ràng và đôi mắt có cảm giác nhìn to đều hơn.
Phẫu thuật trị bụp mắt là gì và có an toàn không? Hiện nay, kỹ thuật này có nhiều ưu điểm như:
- Tiểu phẫu nhẹ nhàng, không đau.
- Thực hiện nhanh chóng, trong khoảng 20 – 30 phút thực hiện.
- Không để lại sẹo.
- Không xâm lấn đến các dây thần kinh, mạch máu hay làm giảm thị lực.
- Không mất thời gian nghỉ dưỡng.
- Hiệu quả dài lâu, không biến chứng về sau.
Câu hỏi được chọn lọc từ những câu hỏi hay nhất về dịch vụ làm đẹp mắt. Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như: Cách trị sưng mắt.
 
Top