Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá cắt bọng mỡ mắt bạn muốn biết là bao nhiêu không?

Quyetgu198

Senior Member
Nguồn>> Giá cắt bọng mỡ mắt.

“Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Đôi mắt em bị bọng mắt khá to do thường xuyên thức khuya, em có thử một số cách trị bọng mắt thông thường như đắp túi trà, dưa leo, khoai tây + sữa tươi không đường… nhưng đều không hiệu quả. Em nghe nói tình trạng của em có thể khắc phục bằng cách lấy bọng mỡ mắt nhưng còn băn khoăn không biết giá cắt bọng mỡ mắt bao nhiêu. Mong thẩm mỹ viện sớm hồi âm, em cảm ơn nhiều ạ.”

Cảm ơn bạn Trần Thị Kim Anh (26 tuổi, Tp.HCM) đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Có rất nhiều người cũng có băn khoăn giá cắt bọng mỡ mắt giống bạn, nên chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc này như sau:

cat-bong-mo-mat-4-1.jpg


Cắt bọng mỡ mắt là gì?

Trước khi tìm hiểu về giá cắt bọng mỡ mắt, hãy cùng tìm hiểu cắt bọng mỡ mắt là gì, và tại sao nên cắt bọng mỡ mắt nhé.

Cắt bọng mỡ mắt hay thường được gọi là lấy mỡ bọng mắt, đây là kỹ thuật loại bỏ những túi mỡ dư thừa ở mí mắt dưới. Bác sĩ sẽ thông qua đường rạch nhỏ ở kết mạc mắt, rồi dùng dụng cụ lấy mỡ chuyên dụng để đưa những túi mỡ dư thừa ra ngoài. Do đó phương pháp này có thể hạn chế tối đa xâm lấn, không ảnh hưởng đến hoạt động của đôi mắt.

cat-bong-mo-mat-6.jpg


Lấy mỡ bọng mắt sẽ giúp đôi mắt nhìn đẹp và trẻ trung, tràn đầy sức sống hơn trước, không còn bọng mắt xấu xí làm bạn trông già nua. Do đó, rất nhiều người tìm hiểu giá cắt bọng mỡ mắt bao nhiêu, hay lấy mỡ bọng mắt duy trì bao lâu…

Xem thêm>> Lấy mỡ bọng mắt.

Giá cắt bọng mỡ mắt bao nhiêu?

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là một trong những địa chỉ lấy bọng mắt mỡ uy tín, chất lượng tại Tp.HCM, do đó có rất nhiều người băn khoăn giá cắt bọng mỡ mắt tại Thẩm mỹ viện bao nhiêu.

Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, bác sĩ Ngô Mộng Hùng chính là người thực hiện thăm khám, phẫu thuật do đó có thể cam kết:

– Loại bỏ bọng mỡ mắt, giúp đôi mắt trẻ trung, linh hoạt.

cat-bong-mo-mat-3-1.jpg


– Thực hiện nhẹ nhàng, không đau, trong 15 – 20 phút.

– Hạn chế tối đa xâm lấn, không để lại sẹo.

– Không ảnh hưởng đến thị lực, đôi mắt, và sức khỏe về sau.

– Sau phẫu thuật có thể ra về ngay, không cần nghỉ dưỡng.

– Hiệu quả duy trì dài lâu.

Với những ưu điểm kể trên thì giá cắt bọng mỡ mắt tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là bao nhiêu? Hiện nay chi phí lấy bọng mỡ mắt chỉ 8 triệu. Ngoài ra, thẩm mỹ viện còn thường xuyên áp dụng chương trình giảm 20% phí dịch vụ, giúp bạn làm đẹp đôi mắt với chi phí tiết kiệm hơn.

cat-bong-mo-mat-5-1.jpg


Hy vọng sau khi được tư vấn giá cắt bọng mỡ mắt bao nhiêu, cùng nhiều thông tin bổ ích về dịch vụ này, bạn sẽ yên tâm hơn phần nào đó. Hãy thu xếp thời gian đến 115 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM để được phẫu thuật đôi mắt đẹp, hết bọng mắt ngay nhé.

Xem thêm>> Lấy mỡ mí mắt dưới.
 
Top