Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng ngực nội soi có đau không?

Chào bác sĩ. Em muốn đi nâng ngực mà không biết nâng ngực nội soi có đau không, nâng ngực nội soi có nguy hiểm không, có an toàn không? Em có lên mạng tìm kiếm nâng ngực nội soi có đau không, có an toàn, có nguy hiểm gì không nhưng thông tin không rõ ràng đối với tình trạng ngực của em nên em đang hoang mang. Hiện nay, ngực của em khá nhỏ và không cân đối nên em muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ ngực. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Thanh Hằng – Tp.HCM).
nang-nguc-noi-soi-an-toan.jpg

Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi: “Nâng ngực nội soi có đau không?“ về chuyên mục tư vấn phẫu thuật nâng ngực của Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi xin giải đáp những thắc mắc của bạn sau đây:

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là gì?
- Theo bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng : Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp giúp bạn có được bộ ngực săn chắc, cân đối, tròn trịa với kích thước như mong muốn trong thời gian ngắn nhất (chỉ từ 1 – 1,5h thực hiện phẫu thuật và hơn một tháng chăm sóc theo chỉ định của bác sĩ).
- So sánh với các phương pháp làm nở ngực thông thường như ăn uống, tập thể dục hoặc sử dụng kem nở ngực phải mất từ 3 – 4 tháng mới có tác dụng thì rõ ràng, phẫu thuật nâng ngực là phương pháp làm cho ngực to lên nhanh nhất.
=> Công nghệ nâng ngực chạy xệ sau sinh
Nâng ngực nội soi có đau không ?
Nâng ngực nội soi không đau bởi trước khi thực hiện khách hàng được gây tê nhẹ nên không hề có cảm giác đau hay khó chịu trong suốt thời gian tiến hành đặt túi ngực.

Vị trí đặt túi ngực giúp ngực đẹp và hoàn toàn không đau đớn.
- Kết thúc quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc đặc biệt cũng như kê đơn thuốc giảm đau, chống sưng tấy để khách hàng không bị đau, nhanh chóng hồi phục và đảm bảo kết quả thẩm mỹ đẹp nhất. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm là phẫu thuật nâng ngực nội soi không đau nhé!
- Tuy nhiên, để có kết quả nâng ngực nội soi cho kết quả đẹp bạn cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín, chất lượng để đảm bảo hơn về các yếu tố an toàn và kết quả thẩm mỹ sau khi thực hiện phẫu thuật nhé! Bởi một yếu tố tác động không kém phần quan trọng để phẫu thuật nâng ngực không đau chính là tay nghề bác sĩ và kỹ thuật tiến hành nâng ngực (đường mổ, chất liệu độn, vị trí đặt túi độn…)
=> Thu nhỏ đầu vú an toàn không để lại sẹo
Lựa chọn thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín.
Trong số rất ít địa chỉ thẩm mỹ viện có dịch vụ Nâng ngực nội soi đảm bảo, Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng được khách hàng đánh giá là địa chỉ nâng ngực nội soi an toàn, hiệu quả. Qua thực tế nâng ngực nội soi tại Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng được hầu hết khách hàng đánh giá là không đau, không nguy hiểm như tưởng tượng, và không gây khó chịu hay bất kỳ 1 nguy hiểm nào.

Trung tâm Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng – Nơi sắc đẹp thăng hoa.
Phẫu thuật nâng ngực nội soi có nguy hiểm không, có đau không? – Để tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ nâng ngực nội soi, bạn hãy sắp xếp thời gian trực tiếp đến Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng nhé ! Bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp, tư vấn, thăm khám giúp bạn hoàn toàn miễn phí.
Chúc khách hàng trẻ đẹp!

phau-thuat-tham-my-logo.png


TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ BÁC SĨ NGÔ MỘNG HÙNG
Địa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại:08 3932 2222 - 08 3932 7777
Hotline:090 300 1 300
Email: [email protected]
 
Top