Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giảm mỡ vùng mắt hiệu quả bạn có biết.

Quyetgu198

Senior Member
Nguồn>> Giảm mỡ vùng mắt.

“Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Năm nay tôi 34 tuổi nhưng ai nhìn cũng tưởng tôi ngoài 40 vì đôi mắt tôi nhiều mỡ mắt khiến mí trên bị sụp và ở dưới có bọng mắt khá to. Điều này làm tôi rất buồn phiền, lo lắng, nên muốn hỏi thẩm mỹ viện mình có các nào làm giảm mỡ vùng mắt không. Mong thẩm mỹ viện sớm hồi âm để tôi có thể sớm lấy lại đôi mắt trẻ trung, linh hoạt. Tôi cảm ơn.”

Cảm ơn chị Trần Kim Phụng (Quận 5, Tp.HCM) đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chị cần được tư vấn về phương pháp làm giảm mỡ vùng mắt đúng không nào? Chúng tôi xin được giải đáp chị như sau:

Tại sao cần giảm mỡ vùng mắt?

giam-mo-vung-mat-2.jpg


Những túi mỡ dư thừa ở mí mắt trên sẽ gây ra tình trạng sụp mí mắt, và hình thành bọng mỡ ở mí mắt dưới. Mỡ mắt không chỉ khiến đôi mắt xấu đi khi nhìn vào lúc nào cũng có cảm giác mắt sưng, bị bụp, mà còn khiến khuôn mặt trông già nua và thiếu sức sống.

Do đó, dù nguyên nhân gây ra mỡ mắt, bọng mắt là bẩm sinh, lão hóa ở người già, sự tác động của môi trường, hay do thói quen ăn uống và ngủ nghỉ không đúng cách thì bạn cũng nên sớm khắc phục tình trạng này, để sớm lấy lại vẻ đẹp thanh xuân cho đôi mắt.

giam-mo-vung-mat-4.jpg


Xem thêm>> Lấy mỡ mí mắt.

Giảm mỡ vùng mắt bằng cách nào?Hiện nay cách giảm mỡ vùng mắt an toàn và hiệu quả cao nhất đó là phẫu thuật lấy mỡ mí mắt, lấy mỡ bọng mắt. Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, đây chỉ là tiểu phẫu nhẹ nhàng, do chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện để đảm bảo độ an toàn và tính hiệu quả cao nhất cho ca phẫu thuật.

giam-mo-vung-mat-5.jpg


Bác sĩ sẽ tiến hành tạo một đường mổ nhỏ ở mí mắt trên/dưới, rồi dụng cụ lấy mỡ chuyên dụng để đưa những túi mỡ dư thừa ra ngoài. Vết mổ sẽ được khâu lại một cách khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ rất mảnh nên hoàn toàn không lộ sẹo hay xâm lấn đến chức năng vùng mắt.

Thời gian của ca lấy mỡ mí mắt bọng mắt chỉ khoảng 20 phút thực hiện. Sau khi tiến hành giảm mỡ vùng mắt, bạn có thể nằm lại thẩm mỹ viện một lát rồi ra về, chăm sóc tại nhà. Đây chỉ là tiểu phẫu hết sức nhẹ nhàng nên không mất thời gian nghỉ dưỡng, bạn có thể sinh hoạt và làm việc như bình thường, nhưng hãy nhớ chăm sóc đôi mắt đúng chỉ dẫn của bác sĩ và đừng để mắt mệt mỏi, hoạt động quá sức nhé.

giam-mo-vung-mat-6.jpg


Giảm mỡ vùng mắt giá bao nhiêu?

Hiện nay chi phí lấy mỡ mí mắt là 8 triệu, và lấy mỡ bọng mắt cũng có chi phí tương đương. Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thường xuyên áp dụng chương trình giảm 20% phí các dịch vụ thẩm mỹ mắt, giúp bạn làm đẹp đôi mắt với chi phí tiết kiệm hơn.

giam-mo-vung-mat-3.png


Hãy giúp đôi mắt trẻ trung, linh hoạt hơn bằng cách đến 115 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM để được giảm mỡ vùng mắt nhanh chóng, an toàn cùng bác sĩ Ngô Mộng Hùng ngay hôm nay nhé.

Xem thêm>> Lấy mỡ mí mắt dưới.
 
Top