Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hút mỡ bọng mắt dưới có để lại sẹo và biến chứng không?

lion_9119

Senior Member
Nguồn : Hút mỡ bọng mắt dưới.

“Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Tôi nghe nói đến hút mỡ bụng, hút mỡ đùi, hay hút mỡ toàn thân, nhưng không biết có phương pháp hút mỡ bọng mắt dưới không. Mắt tôi có bọng mắt rất to nên nhìn vừa già, vừa xấu. Mong thẩm mỹ viện tư vấn thêm để tôi an tâm phẫu thuật, tôi cảm ơn.”- Trần Thị Thu Hoa (47 tuổi, Tp.HCM).

Chị Thu Hoa thân mến.

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chị muốn hỏi hiện nay có phương pháp hút mỡ bọng mắt dưới không đúng không nào? Chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Hút mỡ bọng mắt dưới là gì?
hut-mo-bong-mat-duoi-3.jpg


Bọng mắt xuất hiện ở mí mắt dưới thông thường là do lão hóa ở những người lớn tuổi, khi da mỏng đi và các cơ nâng đỡ bị yếu đi khiến nước, mỡ dư thừa tích tụ lại tạo thành bọng mắt. Ngoài ra, bọng mắt còn xuất hiện ở những người trẻ tuổi do thói quen thường xuyên thức khuya, ăn uống thiếu chất dinh dưỡng, hay do bẩm sinh…

Để khắc phục tình trạng này cần có sự tác động của công nghệ cao, cụ thể đó là lấy mỡ bọng mắt, hay có một số người gọi là hút mỡ bọng mắt dưới. Đây là kỹ thuật đưa túi mỡ dư thừa ra ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng, thông qua đường mổ nhỏ ở kết mạc mắt.

hut-mo-bong-mat-duoi-2.png


Hút mỡ bọng mắt dưới có nguy hiểm không?Đây chỉ là tiểu phẫu nhẹ nhàng, giúp loại bỏ bọng mắt để đôi mắt trẻ trung hơn. Bác sĩ sẽ thao tác một cách khéo léo, hoàn toàn không xâm lấn đến lớp giác mạc, hay các dây thần kinh quanh mắt.
Sau phẫu thuật hút mỡ bọng mắt dưới, đôi mắt sẽ sưng trong vài ngày đầu. Để giảm sưng nhanh chóng, bạn có thể chườm đá và uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ. Đôi mắt sẽ đẹp tự nhiên như chưa hề nhờ tới sự tác động của dao kéo trong khoảng 1 – 3 tháng nếu bạn vệ sinh vết thương và kiêng khem theo chỉ dẫn.

Xem thêm : Lấy mỡ mí mắt.

hut-mo-bong-mat-duoi-4.jpg


Hiệu quả ca hút mỡ bọng mắt dưới sẽ duy trì dài lâu mà không có bất cứ biến chứng nào về sau, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra, để giữ đôi mắt đẹp dài lâu, bạn nên bổ sung các thực phẩm tốt cho mắt, và ngủ đủ giấc, không để đôi mắt hoạt động căng thẳng, mệt mỏi.
Hút mỡ bọng mắt dưới giá bao nhiêu?Hiện nay chi phí lấy mỡ bọng mắt là 8 triệu. Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn có dịch vụ lấy mỡ mí mắt, giúp khắc phục tình trạng mắt bị bụp, sụp mí với chi phí cũng chỉ 8 triệu. Đặc biệt, thẩm mỹ viện còn thường xuyên áp dụng mức phí giảm 20% đối với các dịch vụ thẩm mỹ mắt này.

Xem thêm : Lấy mỡ mí mắt dưới.
 
Top