Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm mờ sẹo lồi hiệu quả

thangseopx

Junior Member
Phương pháp tiêm Corticosteroid phù hợp với sẹo lồi như thế nào?


Bạn có quan tâm trị sẹo bằng nghệ?


Da sau giai đoạn phục hồi sau các sang chấn, phẫu thuật… rất có khả năng để lại sẹo, đặc biệt với cơ địa yếu sẽ để tạo thành sẹo lồi một cách dễ dàng. Một khi sẹo đã hình thành dường như sẽ duy trì mãi, rất khó điều trị 100%. Mặc dù vậy, khách hàng hãy yên tâm vì hiện giờ có thể điều trị sẹo lồi hiệu quả mà không phải làm phẫu thuật. Một trong những quy trình dễ nhất và thường xuyên được áp dụng nhất để đi trị sẹo lồi là cắt bỏ rồi tiêm corticosteroid.


cach-chua-seo-tham-1.jpg


Sẹo lồi được tạo nên do việc phát triển quá mức và dày đặc collagen ở lớp dưới da và biểu bì trong quá trình phục hồi chấn thương, sau khi phẫu thuật. Khi bị cắt bỏ, chiếu laser… sẹo lồi thường không mờ đi mà còn có hướng lồi trở lại. Đối với các trường hợp không thể dùng phương pháp phẫu thuật, để tránh tình trạng tăng sinh collagen ngược làm sẹo phát triển mạnh hơn thì tiêm Corticosteroid là phương pháp an toàn nhất. Với những trường hợp sẹo nhỏ, người có đặc điểm sẹo lồi hay sẹo lồi xuất hiện ở những vùng như vai và ngực thì nên dùng công nghệ tiêm sẹo, giúp ức chế không cho sẹo tái phát. Tuy nhiên, tuỳ thuộc tình trạng và diện tích sẹo lồi để xóa sẹo cần tiêm theo quá trình và thời gian mỗi lần cách nhau. Với sẹo lồi diện rộng để sẹo không tái phát phì đại hơn và cải thiện tính thẩm mỹ tối ưu thì sau khi cắt bỏ có thể kết hợp tiêm Corticosteroid.


Tham khảo kem nghệ trị sẹo


Thực hiện xóa bỏ sẹo lồi bằng cách tiêm Corticosteroid sẽ mang tới sự tự tin cho quý khách trong cuộc sống vì chỉ sau liệu trình ngắn, mang đến hiệu quả hoàn hảo nhất cho bạn về làm đẹp. Sẽ có các phương pháp điều trị chuyên sâu cho những tình trạng sẹo khác nhau để đạt hiệu quả cao nhất. Để được tư vấn kỹ hơn bạn nên đến các cơ sở thẩm mỹ.


Một số triệu chứng như teo da, mất sắc tố, giãn mạch,... có thể xảy ra khi tiêm Corticosteroid để điều trị sẹo lồi. Mặc dù thế, tác dụng phụ này chiếm tỉ lệ không cao và có thể khắc phục khi khách hàng làm tại địa chỉ làm đẹp uy tín, do chuyên gia bác sĩ có kinh nghiệm thực hiện.


Tin liên quan kem trị sẹo của nga
 
Top